xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" พร้อมรับมือลูกโด่งสโต๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช พร้อมรับมือสโต๊ค
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุไม่มีปัญหากับการรับมือเกมการเล่นของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี ที่ใช้ลูกโด่งเป็นอาวุธโจมตีคู่แข่ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้งสองทีมเจอกัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.นี้

ลิเวอร์พูล ดวลเกือกกับ สโต๊ค ซิตี มาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้โดยชนะ เสมอและแพ้อย่างละนัด เกมล่าสุดที่ฟาดแข้งกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดัลกลิชปรับแทกติกใช้กองหลังสามคนรับมือกับทีมของโทนี พูลิสจนเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์

ล่าสุด กุนซือชาวสกอต กล่าวถึงการรับมือกับ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นครั้งที่ 4 ของฤดูกาลว่า "เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมหนัก พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบดีและลูกตั้งเตะอันตราย ทีมของโทนี พูลิสถูกวิพากษ์วิจารณ์จากวิธีที่พวกเขาเล่น แต่พวกเขาจะไม่เจอคำวิจารณ์แบบนั้นจากเรา"

"พวกเขาเล่นในสไตล์ที่เหมาะกับพวกเขา ซึ่งไม่ผิดกฎและได้รับการยอมรับจากการเล่นแบบนั้น สิ่งที่พวกเขาทำวิเศษมาก พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เคยผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว และมีผลงานที่ดีในเกมยูโรปาลีก ก่อนตกรอบให้แก่บาเลนเซีย ซึ่งพวกเขาเล่นดีมาก แต่โชคร้ายที่ตกรอบ" ดัลกลิช กล่าว

นอกจากนี้กุนซือวัย 60 ปีกล่าวอีกว่าต้องการนำ ลิเวอร์พูล ไปยังสนามเวมบลีย์อีกครั้งในการเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังจากประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ที่สนามดังกล่าวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ "ทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมต่างมีเป้าหมายแบบเดียวกันคือการไปเล่นที่สนามเวมบลีย์ไม่ว่าเคยไปที่นั้นมาก่อนหรือไม่ก็ตาม ถ้าคุณเคยก็ต้องการกลับไปอีกครั้ง ถ้าไม่เคยก็กระหายที่จะไปเล่นที่นั้นให้ได้ ไม่แตกต่างกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น