xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" สะกิดหงส์ลืมความสำเร็จลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี เตือนลูกทีมหันมามองความจริงได้แล้ว
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงปลุกบรรดาลูกทีม และแฟน "เดอะ ค็อป" เลิกคิดถึงความสำเร็จในการคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นขุนพลแข้ง "หงส์แดง" มุ่งสมาธิทำผลงานในช่วงฤดูกาลที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด

"หงส์แดง" ซิวแชมป์แรกในรอบ 6 ปี ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอล คาร์ลิง คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมจากลีกแชมเปียนชิป ในช่วงการดวลจุดโทษตัดสิน 3-2 หลังเสมอกัน 2-2 ในเวลา 120 นาที

แม้เวลานี้บรรดาผู้เกี่ยวข้องและแฟนบอล กำลังอยู่ในช่วงเฉลิมฉลองกับแชมป์ดังกล่าว แต่ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แเดง" ออกมาสะกิดลูกทีมและแฟนบอลทุกคนว่าถึงเวลาแล้วที่จะลืมความสำเร็จดังกล่าว และหันมามุ่งเป้าทำผลงานในช่วงฤดูกาลที่เหลือ

"พวกเราควรจะรู้สึกชื่นชมกับความสำเร็จที่ได้มา แต่ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเริ่มมองไปข้างหน้า" ดัลกลิช เผยผ่านเวบไซต์ทางการของสโมสร "หนทางของพวกเราในฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และผมจะไม่พยายามรู้สึกอะไรกับมันมาก เพราะเวลานี้ต้องหันมามองถึงความเป็นจริงได้แล้ว"

"ผมแน่ใจว่าสิ่งที่ได้มาจะช่วยกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นและดียิ่งขึ้นไป แต่พวกเราคงไม่สามารถทำเช่นนั้นแต่หากเรายังมัวแต่คิดว่าเราสามารถไปหยุดอยู่ที่ใดก็ได้นับจากนี้" คิงเคนนี กล่าว

ทั้งนี้ เป้าหมายต่อไปของลิเวอร์พูล คือการเก็บชัยชนะเหนือ "ปืนโต" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ของตารางในเกมพรีเมียร์ชิป คืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ โดยลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ถือเป็นคู่แข่งโดยตรงของ "หงส์แดง" ในการล่าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งหากลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายกำชัยได้ในเกมนั้น จะไล่จี้อาร์เซนอล เหลือแค่ 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น