xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" ผิดหวังหลุดตัวจริงหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ กลายเป็นตัวสำรองไปแล้ว
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยสุดผิดหวังหลังตกเป็นเพียงตัวสำรองของ "หงส์แดง" ในช่วงหลัง แต่ยังปัดกระแสข่าวถึงโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปในอนาคต

อดีตหัวหอกของเฟเยนูร์ด ได้แต่นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างม้านั่งสำรอง หลังฤดูกาลนี้ตำแหน่งกองหน้าของทีมตกเป็นของ หลุยส์ ซัวเรซ,แอนดี คาร์โรล รวมถึงตำแหน่งปีก ก็ยังโดน สจ๊วต ดาวนิง อดีตผู้เล่นของแอสตัน วิลลา เข้ายึดพื้นที่โดยสมบูรณ์

โดยเกมนัดชิงคาร์ลิง คัพ ล่าสุดกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่สนามเวมบลีย์ เคาท์ ต้องนั่งรอโอกาสจนถึงนาที 103 กว่าจะได้ลงสนาม ก่อนลงไปซัดประตูนำ 2-1 และช่วยยิงในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน และพาทีม "หงส์แดง" ผงาดซิวแชมป์ลีกคัพ เป็นสมัยที่ 8 ได้สำเร็จ

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องนั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรอง เพราะผมเป็นผู้เล่นที่ชอบที่จะลงสนามหลายๆเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเตรียมพร้อมเสมอที่จะทำให้กับทีม หากเป็นไปได้ ซึ่งเกมที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังหลังต้องรอจนถึงช่วงต่อเวลา กว่าที่ผู้จัดการทีมจะส่งผมลงไป" เคาท์ เปิดใจ

อย่างไรก็ตาม แม้ผิดหวังกับตำแหน่งตัวจริง แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธถึงเรื่องย้ายทีม พร้อมชี้ความสำเร็จเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้ม เพราะเป็นแชมป์แรกกับหงส์แดง นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2006 "ถือเป็นถ้วยรางวัลที่สองในชีวิตนับตั้งแต่เล่นให้กับอูเทร็คช์ ตั้งแต่ปี 2003 และแน่นอนว่าที่ผมมาอังกฤษก็เพื่อสิ่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น