xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรล" กระสันนำหงส์บู๊คาร์ดิฟฟ์ ชิงคาร์ลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนดี คาร์โรล
แอนดี คาร์โรล กองหน้าร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล เผยทนรอไม่ไหวแล้วที่จะพาต้นสังกัด ลงทำศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ พร้อมออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเป็นอันขาด เพราะมีสิทธิ์เป็นแชมป์เช่นกัน

"หงส์แดง" มีลุ้นซิวแชมป์แรกในรอบ 6 ปี กับถ้วยคาร์ลิง คัพ ด้วยการพบกับพลพรรค "เดอะ บลูเบิร์ดส" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี พร้อมได้รับการคาดหมายจากสื่อทุกสำนักว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายซิวแชมป์ไปครอง อย่างไรก็ตาม แอนดี คาร์โรล หัวหอกค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ในถิ่นแอนฟิลด์ กระตุ้นเพื่อนห้ามประมาท และชี้ว่าน่าจะเป็นงานที่หนักไม่น้อย

โดย "บิ๊กแอนดี" กล่าวว่า "คาร์ดิฟฟ์เป็นทีมที่ดี และการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ย่อมไม่ธรรมดา ถือเป็นงานยากแต่ผมกำลังมองไปถึงเกมนั้น แม้ทีมจะอยู่ห่างชั้นคนละลีก แต่ก็ต้องพยายามคิดว่าเรากำลังสู้กับทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมรวมถึงเพื่อนร่วมทีมก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นเกมนี้"

"ถือเป็นการชิงแชมป์ที่เวมบลีย์ครั้งแรกของลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมาที่นี่ก็เพื่อคว้าเหรียญรางวัล และถ้าหากเหรียญรวมถึงแชมป์ที่เวมบลีย์ ก็จะเป็นอะไรที่น่ายินดีที่สุด ซึ่งผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะทำผลงานกันเต็มที่และคว้าชัยมาครองได้" อดีตหัวหอก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น