xs
xsm
sm
md
lg

"อดัม" เตือนหงส์อย่าประมาทคาร์ดิฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ีลี อดัม
ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ เตือนเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่าประมาทนัดชิง คาร์ลิง คัพ ที่ เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้กับการเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี

ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2006 โดยจะชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมอันดับ 5 จาก เดอะแชมเปียนชิป โดย "หงส์แดง" ถือเป็นการได้กลับไปเล่นที่ เวมบลีย์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ เอฟเอ คัพ ปี 1996 ที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

อย่างไรก็ตาม อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า "นัดชิงเพลย์ออฟเลื่อนชั้นบรรยากาศเหลือเชื่อมาก เพราะ แบล็คพูล ตอนนั้นเราเป็นรองและสู้แบบเลือดตาแทบกระเด็น แน่นอนแสดงให้เห็นว่าคุณต้องเคารพคู่แข่ง กุนซือ และการที่เข้ามาถึงจุดนี้ได้ เราโชคไม่ดีหลายครั้งก่อนได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิป ถือเป็นอะไรที่แตกต่างมาก"

กองกลางวัย 26 ปีที่ย้ายจาก แบล็คพูล ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมากล่าวอีกว่า "เราจำต้องมีสมาธิในเกมนัดชิงที่กำลังมาถึง เพราะถ้าทำได้สำเร็จจะถือเป็นการยกระดับทีมขึ้นมา เราต้องเชื่อในตัวเอง เพราะตอนนี้ทีมต้องการแชมป์อย่างยิ่ง โอกาสที่ได้มา เวมบลีย์ อีกครั้งก็เยี่ยมมาก ดังนั้นจากนี้ก็อยู่ที่พวกเราแล้ว"

สำหรับ อดัม เป็นคนยิงฟรีคิกระยะ 25 หลาพา แบล็คพูล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2 ที่ เวมบลีย์ เกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นนัดชิง ทำให้ฤดูกาล 2010-11 ได้ขึ้นมาโลดแล่นบนเวที พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น