xs
xsm
sm
md
lg

"เบลลามี" ชี้หงส์ติดท็อป 4 สำคัญกว่าคาร์ลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี ชี้หงส์ต้องไปเล่น UCL
เคร็ก เบลลามี กองหน้าเลือดเวลส์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดเพื่อตีตั๋วเข้ากลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้การคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ จะไม่มีความหมายใดๆ หากทีมไม่อาจไปเล่นในถ้วยยุโรปได้

พลพรรค "หงส์แดง" กำลังมีลุ้นคว้าแชมป์รายการแรกในรอบ 6 ปี หลังมีโปรแกรมเข้าไปชิงถ้วยฟุตบอล คาร์ลิง คัพ กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมแห่งลีกแชมเปียนชิป ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ ขณะเดียวกันก็ยังมีโอกาสลุ้นถ้วย เอฟเอ คัพ อีกหนึ่งรายการเช่นกัน หลังตีตั๋วเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เคร็ก เบลลามี กองหน้าความเร็วสูงของลิเวอร์พูล มองว่า การคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ จะไม่มีความหมายใดๆทั้งสิ้น หากสุดท้ายแล้วทีมไม่สามารถทำอันดับติดท็อป 4 ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก อันเป็นเป้าหมายหลักได้ในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า "จะบอกว่าเราเลือกแชมเปียนส์ลีก มากกว่า คาร์ลิง คัพ งั้นหรือ? ผมคิดว่าเราคงจะทำเช่นนั้น"

"การเข้าไปเล่นถ้วยยุโรป คือเป้าหมายหลักของเราในฤดูกาลนี้ นั้นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงพยายามทำงานอย่างหนักตลอดเวลาที่ผ่านมา การชิงแชมป์ฟุตบอลถ้วยนั้นถือเป็นโบนัสพิเศษสำหรับเรา แต่เวลานี้สิ่งสำคัญคือการมุ่งเป้าติดท็อป 4 ให้ได้ เพราะชัยชนะในคาร์ลิง คัพ คงไม่มีความหมายใดๆ หากเราล้มเหลวในเป้าหมายหลัก" เบลลามี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น