xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" หวังแชมป์ลีก คัพจุดประกายหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเทเต็มที่เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ โดยเชื่อว่าจะเป็นโทรฟีแชมป์ใบแรกจากอีกหลายใบที่กำลังตามมาในอนาคต

โดย กุนซือชาวสกอต ซึ่งมีโอกาสนำ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟีแชมป์ใบแรกนับแต่ปี 2006 ถ้าหากเอาชนะทีมจากเดอะ แชมเปียนชิป ที่สนามเวมบลีย์ ได้กล่าวว่า "การคว้าแชมป์ลีก คัพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรและเป็นความสำเร็จที่คุณภาคภูมิใจได้ เพราะทุกแชมป์ล้วนส่งผลดีต่อชื่อของสโมสร"

"เรายังมีโอกาสอีกที่จะทำให้ฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จมากขึ้น นอกจากเข้าชิงคาร์ลิง คัพแล้ว เกมเอฟเอ คัพ ก็เข้าถึงรอบ 6 เจอกับ สโต๊ค ซิตี ในบ้าน และเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญก็กำลังมาถึง เราไม่สามารถทำตัวสบายๆได้เพราะนี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญ เราหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นอีก บางคนมองว่าลีก คัพ ก็เป็นความสำเร็จแล้วสำหรับเราในฤดูกาลนี้ แต่ทุกทีมต้องการความสำเร็จมากขึ้นและมีลุ้นแชมป์หลายๆรายการ" ดัลกลิช กล่าว

กุนซือวัย 60 ปี มีความทรงจำที่ดีกับสนามเวมบลีย์ โดยคว้าแชมป์ต่างๆรวม 15 รายการ ซึ่งเจ้าก็หวังว่าปีนี้ ลิเวอร์พูล จะมีประสบการณ์ที่น่าจดจำเช่นกัน "ผมคิดว่าเวมบลีย์ เป็นสนามที่พิเศษไม่ว่าใครก็ตามที่เคยไปที่นั้นแม้ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยก็ตาม ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีขึ้นอีกและนี่เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จอื่น เราต้องการประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น