xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" เชื่อหงส์ยังมีลุ้นตั๋วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ไม่ยอมแพ้
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ โดยระบุ "หงส์แดง" ยังมีความหวังตีตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้โอกาสเหลือน้อยลงทุกที หลังเกมพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดบุกแพ้ต่อ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ซัดประตูชัย 1-0 ให้ ซันเดอร์แลนด์ พร้อมกับหยิบยื่นความพ่ายแพ้ในเกมลีก 3 นัดติดต่อกันแก่ ลิเวอร์พูล และปัจจุบันทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์ อยู่อันดับ 7 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ที่จะได้สิทธิ์ไปเตะฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปห่าง 10 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช เปิดเผยหลังจบเกม โดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสในอีก 11 เกมที่เหลือก่อนจบฤดูกาล เพื่อทำคะแนนไล่ตามทีมท้อปโฟร์

กุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "เราจะยังพูดเหมือนที่เคยพูดในเกมแรกสุดของฤดูกาลว่าเราจะเล่นให้ครบทุกแมตช์ก่อนแล้วดูว่ามีคะแนนจบอันดับที่เท่าไร ถ้าหากจบอันดับ 4 ก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่การที่เราได้แชมป์คาร์ลิง คัพ ก็เป็นสิ่งที่สุดยอดแล้ว รวมถึงการเข้ารอบ 6 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา"

"ผมไม่คิดว่าฟอร์มการเล่นของเรา โดยเฉพาะเกมในบ้านเหมาะสมกับคะแนนที่ได้รับ แต่เราต้องพยายามต่อไป อย่าพูดอะไรหรือเสียใจกับตัวเอง และพยายามเก็บคะแนนที่เหลือให้มากที่สุด" ดัลกลิช กล่าวต่อ "เราต้องชื่นชมผู้เล่นด้วย ผู้เล่นใหม่ 7 คนที่เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลนี้ และทำให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรก ซึ่งไม่บ่อยครั้งที่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมาก แต่ยังประสบความสำเร็จแบบนี้"

ขณะที่ มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ พอใจกับการเก็บสามคะแนนเต็ม เพราะทีมขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนทั้ง ลี คัตเตอร์โมล กัปตันทีม และ สเตฟาน เซสเซญอน เนื่องจากติดโทษแบนยาว "ในเกมมีโอกาสน้อยมาก ดังนั้นเยี่ยมมากที่เราทำประตูได้และยังเป็นประตูชัยด้วย เนื่องจากเราขาดผู้เล่นสำคัญๆไป ดังนั้นผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้ ทีมพยายามกันได้อย่างสุดยอด"
กำลังโหลดความคิดเห็น