xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.หงส์ปัดแผนทุ่มเงินล่าดาวดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี
ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ดับความฝันแฟนๆ ด้วยการระบุทีมมีความแข็งแกร่งอยู่แล้วจากผู้เล่นชุดปัจจุบัน และจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงบางตำแหน่งเท่านั้น

หลังจาก ลิเวอร์พูล ยุติการไร้แชมป์มานาน 6 ปีด้วยการชนะฟุตบอลถ้วยคาร์ลิง คัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา โคมอลลี เปิดเผยว่าทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์ ได้รับความสนใจจากนักเตะระดับ "บิ๊กเนม" ที่อยากมาร่วมงานด้วย กระทั่งมีข่าวกับผู้เล่นชื่อดังอย่าง เอดิน ฮาซาร์ด ปีกตัวเก่งของ ลีลล์ แชมป์ลีกเมืองน้ำหอม เป็นต้น

แต่ล่าสุด โคมอลลี ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุ ลิเวอร์พูล ลงทุนซื้อนักเตะมาหลายราในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ หลุยส์ ซัวเรซ สจวร์ต ดาวนิ่ง ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นต้น ซึ่งเป็นเงินรวมกันมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ดังนั้นจึงไม่ต้องการทุ่มเงินเพื่อเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแบบยกชุด

โดย ผอ.หงส์แดง กล่าวว่า "ตอนนี้ยังเร็วเกินไป เราอาจมีการปรับเปลี่ยนบ้างในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่ใช่สิ่งที่เราเคยทำไปแล้วก่อนหน้านี้ เราเซ็นสัญญากับนักเตะ 9 คนนับตั้งแต่ เคนนี ดัลกลิช กลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง ดังนั้น มันจะเป็นเพียงการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในบางตำแหน่ง ไม่มีอะไรมากมาย"

"ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนักและตอนนี้มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงทีมบางตำแหน่ง เคนนีเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าเรามีทีมที่พร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ และทุกตำแหน่งก็มีนักเตะ 2 หรือ 3 คนแข่งขันกัน เป็นนักเตะคุณภาพ และยังมีนักเตะดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมาด้วย" โคมอลลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น