xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช"ชมลูกทีมหงส์ขยันจนคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในการคว้าชัยเหนือโบลตัน อันเป็นผลมาจากความพยายามอย่างหนักของทุกคน ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งของทีมยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหอกหน้าที่กองหลังทุกรายต้องหวาดผวา



ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ บดเอาชนะ โบลตันไปได้ 3-1 โดยได้ประตูจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,มาร์ติน สเคอร์เทล และ ชาร์ลี อดัม ก่อนที่ช่วงท้ายเกมจะพลาดเสียประตู จากจังหวะผิดพลาดของเจมี คาร์ราเกอร์ ทำให้อิวาน คลาสนิค หอกหน้าทีมเยือนฉกบอลเข้าไปยิงได้ อย่างไรก็ตาม ชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ "หงส์แดง" ผงาดขึ้นแท่นจ่าฝูงได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 มีอยู่ 7 แต้ม

หลังเกม เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าเล่นกันได้ดีมาก และชี้ว่าชัยชนะในเกมนี้เป็นผลมาจากความพยายามของนักเตะอย่างแท้จริง "ผมถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจมาก พวกเราได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมาเป็นเพราะว่าเราทำงานร่วมกันอย่างหนักเสมอ ส่วนเรื่องการเสียประตูในช่วงท้ายนั้น บางทีอาจทำให้รู้สึกท้อแท้สัก 40 วินาที แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย"

ขณะเดียวกัน "คิงเคนนี" ยังชื่นชมหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีมที่มีส่วนร่วมกับชัยชนะในเกมนี้ว่าเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง แม้จะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งที่ยิงประตูได้วันนี้ ยกย่องดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยให้เป็นนักเตะที่กองหลังทุกทีมต้องหวั่นเกรง "การเคลื่อนไหวของเขานั้นเข้าขั้นอัจฉริยะจริงๆ ผมบอกได้เลยว่าเขานี่แหละคือฝันร้ายของกองหลังทุกคน"
กำลังโหลดความคิดเห็น