xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ย่องดู “ดอยล์” ทุ่ม 10 ล้านป.ส่งท้ายตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดอยล์
เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมพิจารณาคว้า เควิน ดอยล์ กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี สตาร์” (DAILY STAR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ลิเวอร์พูล ถูกจับได้ว่าส่งแมวมองไปโผล่ที่ โมลินิวซ์ สเตเดียม เพื่อดูฟอร์ม ดอยล์ ที่ซัดประตูเบิกร่องนาที 42 ช่วย วูล์ฟสฯ ขย่ม ฟูแลม 2-0 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้อาจจะควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซื้อกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์มาเสริมถิ่น แอนฟิลด์

สำหรับแนวคิดดึงดอยล์ คาดว่ามาจาก เดเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของลิเวอร์พูล ที่เคยจะคว้าดาวยิงวัย 27 ปี สมัยทำงานอยู่กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วน มิก แม็กคาร์ธีย์ นายใหญ่วูล์ฟสฯ ไม่อยากเสียแข้งที่ย้ายจากเรดดิง เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) โดยปีที่แล้วซัดในพรีเมียร์ชิป 5 ประตูจาก 26 นัด

ฤดูกาลนี้ ดัลกลิชมีตัวเลือกล้นมือโดยเฉพาะแดนกลางที่ได้แข้งใหม่อย่าง ชาร์ลี อดัม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจ๊วร์ต ดาวนิง ทว่ากองหน้ามีแค่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี คาร์โรลล์ เท่านั้น ส่วน ดาวิด เอ็นก็อก ยังไว้ใจไม่ได้เท่าที่ควร จึงอยากได้ ดอยล์ มาช่วยงานอีกคน
กำลังโหลดความคิดเห็น