xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ยันหงส์ไม่สน "เบนท์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์
อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ แอสตัน วิลลา เผยคุยกับ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล พร้อมกับบอกปัดข่าวที่ว่าอยากได้ตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษร่วมค่าย แอนฟิลด์ ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

เพิ่งมีข่าว ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังต้องการกองหน้ามาเสริมทัพ เพราะ หลุยส์ ซัวเรซ แบกภาระหนักเกินไปเวลานี้ยังอยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 8 นัด ส่วน แอนดี คาร์โรลล์ ฟอร์มฝืดสนิท ด้าน เคร็ก เบลลามี และ เดิร์ก เคาท์ อายุอานามเลข 3 นำหน้าแล้ว โดยเล็งไปที่ เบนท์ กองหน้าวัย 27 ปีของ วิลลา ที่ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และอาจเพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข

วิลลา ก็พร้อมปล่อย เบนท์ ออกไป เนื่องจากต้องการงบประมาณให้ แม็คลีช กุนซือช็อปปิงแข้งใหม่เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หากทำสำเร็จ "สิงห์ผงาด" จะเบนเป้าไปทาบทาม ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ที่กำลังจะอายุ 34 ปีเดือนมีนาคมปีนี้และสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงตอนฤดูกาลปิดฉาก

อย่างไรก็ตามหลังเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วิลลา บุกชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา แม็คลีช ได้ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว "ไม่มีอะไรต้องกังวล ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเพิ่งเปิดทำการ ย่อมมีข่าวเกิดขึ้นตามเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ เป็นธรรมดา"

"หากมีใครอยากได้ตัว เบนท์ แน่นอนว่าลำดับแรกไม่ต้องเข้ามาคุยกับผม ที่สำคัญนักเตะเคยบอกแล้วว่าต้องการอยู่กับ วิลลา ต่อไป เมื่อใดก็ตามที่ผมถูกถามคนถึงอื่นที่อยู่นอกสโมสรก็จะตอบว่า 'ไม่' ผมได้คุยกับ เคนนี และเขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้" กุนซือชาวสกอตต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น