xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชกร้าว "ซัวเรซ" ทำผีขนหัวตั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อความสามารถเฉพาะตัวที่ยากจะคาดเดาของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย จะสร้างความหวาดกลัวให้แก่แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งคู่จะฟาดแข้งกันคืนวันเสาร์นี้ (15 ต.ค.)


โดยกุนซือชาวสกอตมั่นใจว่า ซัวเรซ จะฉีกแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนเช่นเกมนัดล่าสุดที่ "ผีแดง" บุกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ และถูก ลิเวอร์พูล ถล่มไป 3-1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยกองหน้าฟันกระต่ายมีส่วนกับทั้งสามประตูของ เดิร์ก เคาท์ ที่ยิงได้ในเกมดังกล่าว

"ผมคิดว่าปัญหาที่คู่แข่งต้องเจอจาก หลุยส์ ซัวเรซ คือไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่รู้และนั้นเป็นประโยชน์มาก เราก็หวังว่าเขาจะสร้างความประหลาดใจให้เราอีก ถ้าฟอร์มการเล่นครั้งล่าสุดของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากรอยแผลเป็นในจิตใจของพวกเขา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดอย่างไร แต่พวกเขารู้ถึงความสามารถของ หลุยส์ และนั้นเป็นปัญหาที่พวกเขาต้องรับมือ" ดัลกลิชกล่าว

ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ดีในการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสามเกมหลังสุดที่เตะในสนามแอนฟิลด์ก็เอาชนะได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" ยังเป็นรองทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาและเป็นแบบอย่างที่ต้นสังกัดจะพยายามดำเนินรอยตาม

"พวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ไม่มีใครเถียงได้ในเรื่องนี้ เฟอร์กี้เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของพวกเขา แน่นอนว่าเงินเป็นตัวแปรสำคัญต่อทุกสโมสร แต่มันก็ไม่ได้รับประกันความสำเร็จเสมอไป เราก็ต้องการให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าและยกระดับให้สูงขึ้น ซึ่งเรากำลังรอดูว่าเราจะทำได้ดีเพียงใด ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้" โค้ชวัย 60 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น