xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" โต้ข้อหาชอบพุ่งล้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟันกระต่ายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอบโต้ข้อกล่าวหาที่ระบุว่าตนเป็นพวกชอบพุ่งล้ม โดยยืนยันไม่เคยคิดใช้ลูกไม้ตบตาใคร แต่เพราะตนเองเลี้ยงบอลเก่งจึงตกเป็นเป้าหมายทำฟาวล์ของคู่แข่งหลายครั้ง

ซัวเรซ มักถูกเสียงวิจารณ์จากการแสดงท่าทางที่เกินเหตุตอนถูกทำฟาวล์ โดยเฉพาะเหตุการณ์ล่าสุดในเกมดาร์บีแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยสามารถเรียกใบแดงให้กับ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน"

ล่าสุด อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันกับ "เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดีว่าตนไม่ใช่พวกชอบพุ่งล้ม โดยกล่าวว่า "ผมไม่เคยใช้ลูกไม้กับใครและไม่ใช่พวกที่ชอบพุ่งล้ม ผมแค่เป็นกองหน้าที่ถูกทำฟาวล์บ่อยครั้ง"

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกฟุตบอลที่ตื่นเต้นมากกว่าลีกไหนๆที่ผมเคยเล่น มันมีการปะทะกันมากเพราะเป็นลีกที่ใช้ความแข็งแกร่งของร่างกาย" ซัวเรซ กล่าวต่อ "มันไม่ใช่ความลับอะไรสำหรับความสามารถในการเลี้ยงบอลของผม มันเกิดจากการฝึกซ้อมอย่างหนักและความพยายามที่จะทำลายแนวรับ"

ซัวเรซ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมนับแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นแอนฟิลด์เมื่อเดือนมกราคม กระทั่งถูกยกย่องมีโอกาสจะเป็นตำนานของทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ในอนาคต ซึ่งดาวยิงวัย 24 ปีก็หวังจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นอีก "การเล่นให้ลิเวอร์พูล เป็นความท้าทายอย่างแท้จริงและผมก็ใฝ่ฝันที่จะได้กลายเป็นตำนานของแอนฟิลด์ การเล่นในอังกฤษเป็นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และผมต้องการประสบความสำเร็จที่นี่"
กำลังโหลดความคิดเห็น