xs
xsm
sm
md
lg

“คลาร์ก” เซ็งพักเบรกทำหงส์ยากเตรียมตัวบู๊แดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก (ขวา) กับ ดัลกลิช
สตีฟ คลาร์ก โค้ชทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าการหยุดพักเบรกทีมชาติ ทำให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากต่อ “หงส์แดง” สำหรับการเตรียมทีมก่อนทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง เตรียมเจอบททดสอบที่หนักที่สุดนับแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาด้วยการฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า แต่เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักหลายคนเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ โดยเฉพาะ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลูคัส เลวา ที่กว่าจะกลับมายังประเทศอังกฤษก็วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม ดังนั้น จึงส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีม

ด้าน คลาร์ก มือขวาของ เคนนี ดัลกลิช ก็ยอมรับคงทำได้แต่หวังให้ผู้เล่นกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเตะกับคู่ปรับตัวฉกาจ “มันน่าผิดหวังที่เราจะได้ผู้เล่นกลับมาครบเพียงแค่วันเดียวก่อนเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราต้องรับมือกับปัญหานี้ เราเหลือผู้เล่นแค่ 5 หรือ 6 คนที่สนามซ้อม พวกเขาฝึกซ้อมกันตามปกติและทำงานกันอย่างหนัก ถ้าหากเราทำให้นักเตะที่เหลืออยู่นี้พร้อมสำหรับเกมได้ก็น่าจะช่วยให้ง่ายขึ้น”

“ผู้เล่นส่วนใหญ่จะกลับมารายงานตัวในวันพุธ เราจะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่มีปัญหาอะไรหลังจากเกมทีมชาติ วันนั้นเราจะฝึกซ้อมกันเบาๆในตอนบ่าย และจะเป็นแบบเดียวกันในวันพฤหัสบดี หวังว่าเราจะมีเวลาในวันศุกร์เพื่อให้ทีมเล่นด้วยกัน มันเป็นสถานการณ์ที่ยาก คุณได้แต่หวังว่าผู้เล่นจะกลับมาในสภาพฟิตและดี เพื่อที่คุณจะทำแต่ในส่วนของสภาพจิตใจของพวกเขาให้พร้อมสำหรับเกม” คลาร์ก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น