xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" แนะกุนซือ-เปาคุยกันมากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช พอใจหลังได้คุยกับ ไมค์ ไรลีย์
เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูลแสดงความคิดเห็นว่าบรรดาผู้จัดการทีมของสโมสรต่างๆ ควรมีโอกาสได้พูดคุยกับเหล่าสิงห์เชิ้ตดำมากขึ้น เพื่อทำความเข้าใจระหว่างกันในเรื่องของการตัดสินที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา “คิง เคนนี” มีโอกาสได้ตั้งโต๊ะถกกับ ไมค์ ไรลีย์ ผู้จัดการทั่วไปของสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพแห่งอังกฤษที่สนามฝึกซ้อมเมลวูดของ “หงส์แดง” หลังจากกุนซือชาวสกอตแลนด์แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง ดัลกลิช ออกมากล่าวภายหลังการคุยกับ ไรลีย์ เป็นไปอย่างน่าพอใจว่า “การพูดคุยกันครั้งนี้นับว่ามีประโยชน์อย่างยิ่ง ซึ่งทำให้เราเข้าใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินได้ดียิ่งขึ้น ผมหวังว่าจะมีการพูดคุยกันในลักษณะนี้อีกในโอกาสต่อๆ ไป

“ในฐานะผู้จัดการทีมก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดตลอดจนปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร แต่เราก็ยินดีที่จะเคารพการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเช่นกัน โดยไม่ได้เรียกร้องว่าจะต้องให้พวกเขาเป่าเข้าข้างเราแม้แต่น้อย เพียงแค่อยากให้ตัดสินอย่างยุติธรรมเท่าๆ กันสำหรับทุกทีม ดังนั้น เราจึงควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อให้ทุกฝ่ายทำงานได้อย่างราบรื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น