xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เขย่าตลาดดึง "เบนท์" วิลลาสน "ดร็อกบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์
ลิเวอร์พูล เตรียมเขย่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ด้วยการล่า ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ด้าน แอสตัน วิลลา ที่กำลังต้องการเงินเป็นข่าวฮือฮาสนคว้า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกวัยดึกของ เชลซี จากการตีข่าวของ "Goal.com"

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มองว่าทีมต้องการกองหน้ามาเสริมทัพ เพราะ หลุยส์ ซัวเรซ แบกภาระหนักเกินไปเวลานี้ยังอยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 8 นัด ส่วน แอนดี คาร์โรลล์ ฟอร์มฝืดสนิท ด้าน เคร็ก เบลลามี และ เดิร์ก เคาท์ อายุอานามเลข 3 นำหน้าแล้ว โดยเล็งไปที่ เบนท์ กองหน้าวัย 27 ปีของ วิลลา ที่ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และอาจเพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข

วิลลา ก็พร้อมปล่อย เบนท์ ออกไป เนื่องจากต้องการงบประมาณให้ อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือช็อปปิงแข้งใหม่เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หากทำสำเร็จ "สิงห์ผงาด" จะเบนเป้าไปทาบทาม ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ที่กำลังจะอายุ 34 ปีเดือนมีนาคมปีนี้และสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงตอนฤดูกาลปิดฉาก

ด้าน เบนท์ เริ่มมีปัญหาเมื่อดอดไปช็อปปิงจนถูกแฟนบอล วิลลา เห็น แม้ว่าจะบาดเจ็บแต่ไม่มานั่งเชียร์เพื่อนที่สนามเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่แพ้ ลิเวอร์พูล คารัง 0-2 เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผลงานในลีกปีนี้ก็ยิงไปแค่ 6 ประตูจาก 16 นัดเท่านั้น

ส่วนกรณี ดร็อกบา เวลานี้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ต้องการสัญญา 2 ปีแต่ เชลซี เสนอให้แค่ปีเดียว นอกจาก วิลลา ยังมีอีกหลายทีมอยากได้ตัวไม่ว่าจะเป็นจาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ และ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก
ดิดิเยร์ ดร็อกบา
กำลังโหลดความคิดเห็น