xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" รับสภาพถูกแฟนสิงห์โห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี เข้าใจความไม่พอใจของแฟนๆที่ส่งเสียงโห่กับผลงานอันย่ำแย่ของทีมที่นัดล่าสุดแพ้คารังต่อ แอสตัน วิลลา 1-3 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดส่งท้ายปีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมลดเป้าหมายของ "สิงห์บลู" เหลือเพียงการทำอันดับจบท้อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

แม้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซัดจุดโทษให้ เชลซี ออกนำก่อน 1-0 แต่ความผิดพลาดของแนวรับทำให้ถูก วิลลา ยิงคืนสามประตูรวดจาก สตีเฟน ไอร์แลนด์, สติลิยัน เปตรอฟ และ ดาร์เรน เบนท์ จนพลิกล็อกพ่ายไป 1-3 ตอนที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม พลพรรค "สิงห์บลู" ก็ถูกแฟนบอลในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โห่ใส่

จากความพ่ายแพ้ เชลซี หล่นลงมาอยู่ที่ 5 ของตารางด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าอันดับ 6 อย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่ง บียาส-โบอาส ก็ยอมรับหลังจบเกมว่าทีมหมดลุ้นแชมป์และเป้าหมายที่เป็นจริงมากที่สุดคือการจบ 4 อันดับแรกของตาราง

"การจบท้อปโฟร์คือเป้าหมายที่อยู่ในความจริงของเรา แต่มันไม่ดีพอ เราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันน่าผิดหวังเพราะเดือนธันวาคม ทุกทีมต่างทำคะแนนตกหล่น เราเคยพูดแล้วว่าเดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ดังนั้นเราเสียใจที่พลาดโอกาสลดช่องว่างของคะแนนกับทีมนำ ถ้าหากเราทำได้ดีในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ มันเป็นเส้นแบ่งที่บางมาก" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว

บียาส-โบอาส ยังกล่าวว่าเข้าใจความผิดหวังของแฟนๆที่ส่งเสียงโห่ใส่ตนเองและลูกทีม "แฟนบอลทำถูกแล้วที่แสดงความผิดหวังของพวกเขาออกมา และเราต้องการตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขา โดยในปี 2012 เขาต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ด้วยวิธีการที่ต่างออกไป จะไม่มีการวิ่งหนีหรือกล่าวโทษใดๆทั้งสิ้น"

ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ วิลลา ก็ยกย่องลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนกระทั่งบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มได้ "เรามุ่งมั่นและฟอร์มของเราในวันนี้ก็สุดยอด ผู้เล่นไม่ยอมแพ้ พยายามเปิดเกมและบุกไปข้างหน้าเมื่อมีจังหวะที่เหมาะสม"


กำลังโหลดความคิดเห็น