xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" รับโอกาสสิงห์คว้าแชมป์ริบหรี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส รับสภาพหมดลุ้นแชมป์
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม ยอมรับสภาพว่าตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษของ เชลซี เป็นเรื่องยากมากๆ หลังจากนัดล่าสุด "สิงห์บลู" ทำได้เพียงเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 1-1 ในเกมนัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

คลินท์ เดมป์ซีย์ ยิงประตูให้ ฟูแลม ไล่ตามตีเสมอ 1-1 หลังจาก ฆวน มาตา ซัลโวให้ เชลซี ออกนำก่อน โดยผลการแข่งขันนัดนี้เป็นการเสมอ 3 นัดติดต่อกันของทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน และปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางมีคะแนน 34 แต้ม ตามหลังสองทีมนำจากเมืองแมนเชสเตอร์ อยู่ 11 แต้ม อีกทั้งอาจหล่นลงไปอยู่ที่ 5 ถ้าหาก อาร์เซนอล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมวันอังคารที่ 27 ธ.ค.นี้

หลังจบเกม บียาส-โบอาส กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ของทีมว่า "มันยากมากแล้วในตอนนี้จากส่วนต่างของคะแนน ที่จริงมันน่าจะเป็นเดือนธันวาคมที่ดีถ้าหากเราเก็บได้ 6 แต้มจาก 2 เกมในบ้าน แต่เราทำไม่สำเร็จการลุ้นแชมป์จึงยากมาก ทั้งที่เราเพิ่งลดส่วนต่างของคะแนนเหลือ 7 แต้มจากทีมนำเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน"

เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้แทนที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งกำลังฟอร์มเข้าฝัก ปรากฎว่าดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ก็ยังฝืดเหมือนเดิมเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่เข้า ด้าน บียาส-โบอาส ชี้แจงถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเช่นนี้ว่าเป็นเพราะต้องการพักกองหน้าไอเวอรี โคสต์ ที่ลงสนามมาหลายติดต่อกัน

"ดร็อกบา ลงสนามทุกนัดนับแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา ยกเว้นแต่เพียงเกมคาร์ลิง คัพ เราตัดสินใจส่ง เฟร์นานโด ซึ่งเขาก็ทำได้ดี เป็นคนจ่ายบอลให้ มาตา ยิงประตู เขาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างที่เขาแสดงออกตอนฝึกซ้อม ดังนั้นผมพอใจกับผลงานของเขาในเกมวันนี้" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น