xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" เร้าแฟนสิงห์หนุนหลังทีม

เผยแพร่:

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือเก้าอี้ร้อน กระตุ้นแฟนบอล เชลซี หนุนหลังทีมให้ผ่านพ้นวิกฤติ หลังจาก "สิงห์บลู" เจอความปราชัยคาบ้านเป็นเกมที่ 3 จาก 4 นัดหลังสุดด้วยการแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 จนตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยโค้ชชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "เรามีสถิติที่ดีเมื่อเล่นนอกบ้าน แต่พอในบ้านกลับตรงกันข้าม เราต้องการแฟนๆหนุนหลังเราและด้วยอารมณ์ที่เหมาะสม เพราะคุณรู้สึกได้เลยว่าสแตมฟอร์ด บริดจ์ กลายเป็นสถานที่ที่น่าวิตกกังวล เราต้องการการสนับสนุนและบรรยากาศที่ดีเพื่อให้เราผ่านช่วงเวลานี้"

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ก็เล่นไม่ออกอีกครั้งในการเจอกับต้นสังกัดเก่า อย่างไรก็ตาม บียาส-โบอาส ยังคงเชื่อมั่นลูกทีมรายนี้ว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

"ความมั่นใจจะมาเองเมื่อถึงเวลา พวกเรายังเชื่อมั่นในตัวเขาและยังคงพยายามรีดฟอร์มเขาออกมา ทีมงานด้านเทคนิกพยายามอย่างหนักเพื่อดึงการเล่นที่ดีที่สุดออกมาจากผู้เล่น ถ้าหากเราทำไม่ได้ก็เป็นความล้มเหลว มันต้องใช้เวลาและเฟร์นานโดกำลังเจอช่วงเวลาที่ลำบาก เขาต้องต่อสู้เพราะขณะเดียวกัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็แสดงให้เห็นสัญญาณที่ดี" กุนซือวัย 34 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น