xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" จวกหงส์ทำถูกเกลียดจาก "เดอะค็อป"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมพบกับต้นสังกัดเก่าในสุดสัปดาห์
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด "สิงห์บลู" เชลซี กล่าวโทษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่ปิดบังความจริงบางประการเกี่ยวกับการย้ายทีมของตนเองจนทำให้ถูกเข้าใจผิดและเป็นที่จงเกลียดจงชัยจากบรรดา "เดอะค็อป"

ตอร์เรส คาดการณ์ว่าจะถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่เดินทางมายังสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โห่ใส่อย่างหนัก ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เตรียมเปิดบ้านรับมือ "หงส์แดง" ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยบรรดา "เดอะค็อป" ยังคงไม่พอใจดาวยิงทีมชาติสเปนที่ขอขึ้นบัญชีย้ายจนกระทั่งถูกขายออกมาให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท)

แต่ล่าสุดกองหน้าวัย 27 ปีออกมากล่าวว่าไม่รู้สึกโกรธกับปฏิกิริยาจาก "เดอะค็อป" เนื่องจากแฟนบอลเหล่านี้ไม่ทราบความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง "ผมมั่นใจเลยว่าจะถูกโห่แน่ๆ แฟนบอลลิเวอร์พูลสนใจแต่สิ่งที่สโมสรทำให้พวกเขาเห็นเท่านั้น พวกเขาไม่รู้ความจริงเกี่ยวกับการย้ายทีมของผมไปยังเชลซี ดังนั้นผมจึงไม่โกรธพวกเขา พวกเขาพิเศษสำหรับผมเสมอ"

ตอร์เรส เพิ่งยิงได้เพียง 5 ประตูให้แก่ เชลซี นับแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมทำให้เกิดความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานให้คุ้มกับค่าตัวมหาศาลที่ต้นสังกัดเสียไปได้แน่นอน

"คุณแบกความรับผิดชอบด้วยตัวคุณเอง แต่บางสิ่งคุณก็ไม่สามารถควบคุมได้ ค่าตัวของผมเป็นจำนวนเท่าไรไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผม สโมสรเป็นคนตัดสินว่าพวกเขายินดีจะจ่ายเงินเท่าไร และเป็นพวกเขาที่เข้าไปทำข้อตกลง ผมโชคดีที่เคยผ่านประสบการณ์ในสถานการณ์พิเศษหลายอย่างในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่าช่วงเวลาที่ดีจะเกิดขึ้นแน่นอน" ตอร์เรส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น