xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ลั่นถล่มสาลิกากู้ศรัทธา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อังเดร บีอาส-โบอาส กุนซือหนุ่มแห่งทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกร้าวพร้อมบุกไปตะปบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อเรียกศรัทธาคืนมาให้ได้ หลังทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องจนตามหลัง "เรือใบฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 10 แต้ม ขณะเดียวกันยังเผย เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าปืนฝืดชาวสเปน ต้องอดทนหากต้องการโอกาสลงสนามเป็นจริง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "เชลซี" เริ่มต้นได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในเกมลีกที่พ่ายไปแล้วถึง 4 นัด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ควีนพาร์คฯ และลิเวอร์พูล) รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 13 นัด มี 25 แต้ม ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" อันดับ 1 มี 35 แต้ม ประกอบกับผลงานในศึกยูฟา แชมเปียนลีก ที่สุ่มเสี่ยงกับการตกรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงล่าสุดยังร่วงคาร์ลิง คัพ ส่งผลให้เก้าอี้ของ "โบอาส" เริ่มร้อนระอุในทันที

ล่าสุด กุนซือวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนออกไปเยือนรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ "สาลิกาดง" ว่า "สำหรับเราในตอนนี้จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้มากที่สุดในเดือนนี้เพื่อกลับมาสู่จุดที่เราควรจะเป็นอีกครั้ง โดยตอนนี้เราทำคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 10 แต้ม ซึ่งสัปดาห์นี้เกมที่จะเจอกับนิวคาสเซิล ถือว่าสำคัญมากเพราะนั่นหมายถึงการชิงอันดับ 4 ในตารางลีก แน่นอนเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะกลับมาเพื่อเรียกศรัทธาคืนมาให้ได้เร็วที่สุด"

ขณะเดียวกัน "โบอาส" ยังได้กล่าวถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกที่ย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ว่า "ต้องเข้าใจว่าตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับโอกาสของ เฟร์นานโด ในการลงสนามเรียกฟอร์มเก่งกลับมาช่วยทีม เนื่องจากวินาทีนี้ต้องยอมรับว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา สามารถลงสนามโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ดังนั้นผมจึงอยากให้เขาอดทน และพยายามพิสูจน์ตัวเองให้สำเร็จ"

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ นัดที่ 14 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี (อันดับ 5) จะบุกไปเยือนรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (อันดับ 4) ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. เวลา 19.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น