xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" มองข้ามสิงห์คู่แข่งลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันทีมไม่หวั่นการบุกเยือน เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์นี้ (12 ธ.ค.) พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในการลุ้นแชมป์ลีกไม่ใช่ทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส

แมนฯ ซิตี กำลังเป็นทีมนำของตารางมีคะแนนห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด 2 แต้ม และส่วนต่างอาจเพิ่มเป็น 5 แต้ม ถ้าหากบุกเอาชนะ เชลซี ในเกมนัดมันเดย์ ไนท์ ขณะที่ "สิงห์บลู" ปัจจุบันมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง 10 แต้ม และถ้าหากแพ้ต่อ "เรือใบสีฟ้า" ก็คงต้องปิดประตูตายสำหรับโอกาสลุ้นแชมป์

ด้าน นาสรี กล่าวถึงคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีของ แมนฯ ซิตี ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของเรา ผมพูดแบบนั้นเพราะพวกเขามีประสบการณ์มากกว่าทีมอื่น"

มิดฟิลด์ฝรั่งเศสยังมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บแต้มที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ เพื่อทำคะแนนทิ้งห่างคู่อริร่วมเมืองออกไป "การเล่นกับ เชลซี เป็นงานที่ยากแน่นอน แต่มันก็ยากเหมือนการที่เราไปเล่นที่ สเปอร์ส แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเรามีผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับทีมเหล่านั้น ดังนั้นผมไม่รู้ว่าทำไมเราต้องกลัว เชลซี"

นาสรี กล่าวอีกว่า แมนฯ ซิตี ต้องการเลียนแบบ บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ ทั้งความสำเร็จและสไตล์การเล่น "แบบอย่างของเราคือ บาร์เซโลนา ในฐานะทีมแล้วเราตั้งรับกันสูงมากและผมเชื่อว่านั้นคือเหตุผลที่เรายิงประตูได้จำนวนมาก"

"เมื่อคุณตัดบอลได้จากแดนของฝั่งตรงข้าม มันก็เป็นเรื่องง่ายในการยิงประตู เพราะคุณอยู่ใกล้กับประตูของคู่แข่ง ระยะทางสั้นและเราวิ่งแค่เพียง 30 เมตรไปทำประตู ตอนนี้เราไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนชิป ได้ แต่เป้าหมายของเราตั้งแต่ต้นฤดูกาลคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก" นาสรี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น