xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" โอ่หงส์ไม่รองใครเชื่อซิวตั๋วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล ดีพอสู้กับทีมอื่น
เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงชาวดัตช์ เผยรู้สึกมั่นใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่เจอกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก และเชื่อว่า "หงส์แดง" ดีพอจะคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ทีมของ เคนนี ดัลกลิช เพิ่งเสมอกับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และที่จริงเกือบทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องประสบความปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาล ถ้าไม่เจอฟอร์มการเซฟประตูจาก โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ

ลิเวอร์พูล มีสถิติไม่แพ้ในเกมลีกต่อบรรดาทีมบิ๊กๆทั้ง แมนฯ ซิตี แมนฯ ยูไนเต็ด เชลซี และ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2010 และฤดูกาลนี้ก็ชนะ 2 เสมอ 2 จากการฟาดแข้งทีมเหล่านี้ โดยเฉพาะการเอาชนะ เชลซี เมื่อสองสัปดาห์ก่อนก็ทำให้ เคาท์ มั่นใจว่า "หงส์แดง" กำลังมาถูกทาง

กองหน้าวัย 30 ปีกล่าวว่า "ตามความเห็นของผม แมนฯ ซิตีเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียรืลีก ดังนั้นเราสามารถเอาสิ่งที่ดีได้หลายอย่างจากฟอร์มของเราในการเจอกับพวกเขา ผมคิดว่าก่อนเกมเริ่มขึ้น ถ้าหากมีใครมาบอกว่าเราจะได้ 4 แต้มจากเกมบุกเยือน เชลซี และรับมือ แมนฯ ซิตี แน่นอนว่าคุณต้องเอาไว้ก่อน แต่นี่ผมคิดว่าเราน่าจะได้ทั้ง 6 แต้ม"

"การเล่นของเราสู้กับทีมระดับท้อปดีเยี่ยมจริงๆ เราชนะ อาร์เซนอล และ เชลซี นอกบ้าน และผมคิดว่าเราสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านั้นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ซิตี เราต้องพยายามรักษาการเล่นแบบนี้ต่อไปและเล่นให้ดีกับทีมอื่นๆด้วย ผมมองเห็นอนาคตที่สดใส เรากำลังก้าวไปข้างหน้า ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องการ หวังว่าเราทำได้เพียงพอที่จะผ่านเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ ลีกเมื่อจบฤดูกาล" เคาท์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น