xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" ยังวืดหงส์บู๊เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยังไม่ฟิต
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่หายจากอาการข้อเท้าอักเสบและจะพลาดช่วย "หงส์แดง" ลงเตะกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

โดย เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าอาการติดเชื้อที่ข้อเท้าของดาวเตะวัย 31 ปีว่าต้องพักฟื้นต่อไปและยังไม่สามารถกำหนดวันที่ลูกทีมคนเก่งจะกลับมาลงสนามได้

"อย่างที่เราเคยบอกก่อนหน้านี้ว่าเรายินดีกับอาการของเขาที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และเราก็เคยบอกว่าเราจะไม่กำหนดวันที่เขากลับมา ซึ่งเราก็จะไม่กำหนดวันในตอนนี้เช่นกัน นอกจาก เจอร์ราร์ด และ แจ็ค โรบินสัน แล้วทุกคนพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์" กุนซือชาวสกอต เปิดเผยระหว่างการพบสื่อมวลชนประจำสัปดาห์

ดัลกลิช ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุก ที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว "เขาฟิตและกำลังเล่นได้ดีจริงๆ เรามีความสุขมากกับการเล่นของเขา"

เมื่อถูกถามให้แสดงความเห็นว่านักเตะคนใดสมควรเป็นแบ็กขวาตัวจริงในทีมชาติอังกฤษ เพราะมีการถกเถียงในประเด็นที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กอีกคนที่ฟอร์มแรงของ แมนฯ ซิตี ไม่ถูกเลือกติดทีมจาก ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม"

ดัลกลิช ตอบกลับว่า "ตอนนี้สำหรับเราแล้ว เกล็น จอห์นสัน คือแบ็กขวาของเราและนั้นเป็นทีมเดียวที่เราจะเลือก ไม่มีใครพยายามจะเลือกทีมของเรา ดังนั้นทำไมเราจะต้องไปเลือกทีมของพวกเขาด้วยล่ะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น