xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" ข้อเท้าติดเชื้อพักอีกร่วมเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพของ เจอร์ราร์ด

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ต้องร้างสนามอีกนานร่วมเดือน หลังขโยกเขยกออกจากโรงพยาบาลพร้อมไม้ค้ำยัน เนื่องจากข้อเท้าอักเสบมีอาการติดเชื้อ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เจอร์ราร์ด วืดลงสนามเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งที่น่าจะสลัดฝันร้ายต้องพักยาวถึง 6 เดือนไปแล้ว เนื่องจากอาการเจ็บข้อเท้าขวาเกิดติดเชื้อระหว่างการฝึกซ้อม

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยว่า "สตีเวน มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า แม้เขาจะไม่ได้ลงสนามแต่ก็ยังอยู่ในใจของทุกคน เราจะต้องระมัดระวังและวินิจฉัยอาการแบบนี้อย่างละเอียด ซึ่งแน่นอนคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย ยกตัวอย่างเช่นฝีอยู่ๆ ก็มาขึ้นที่ปากคุณ"

จากนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักในศึก พรีเมียร์ชิป เปิด แอนฟิลด์ รับมือ สวอนซี ซิตี วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนตามด้วยไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.และกลับมาเฝ้าบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.

ซึ่งอาการเจ็บครั้งนี้ของ เจอร์ราร์ด ยังส่งผลกระทบถึงทีมชาติอังกฤษที่มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่อง 2 นัดรับมือ สเปน แชมป์โลก 2010 วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ตามด้วยพบ สวีเดน อีก 3 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น