xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" เผยผ่านช่วงสาหัสที่สุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (ซ้าย) ในวันแดงเดือด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจนึกว่าจะต้องแขวนสตั๊ดเสียแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บต้องร้างสนามนานถึง 6 เดือน แต่สุดท้ายก็สามารถกลับสู่สมรภูมิลูกหนังได้อีกครั้ง โดยยกเป็นช่วงยากลำบากที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

เจอร์ราร์ด คัมแบ็กอย่างสมบูรณ์แบบ หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขา เมื่อซัดฟรีคิกเกม "วันแดงเดือด" ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นเกมแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ยอมรับค่อนข้างเครียดไม่น้อย "ตอนได้รับบาดเจ็บ ผมค่อนข้างเครียด เหมือนบางสิ่งที่ตนเองขาดหายไปยามไม่ได้ลงสนาม แต่ก็พยายามคิดในแง่ดีแม้ว่าจะอยู่ในช่วงขาลงเหมือนกับนักฟุตบอลคนหนึ่ง ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่คุณก็ต้องภาวนาให้ผ่านช่วงนั้นไปให้ได้"

กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปีกล่าวอีกว่า "ผมพยายามคิดในแง่บวกเท่าที่จะทำได้ก่อนที่จะกลับมามีสมาธิอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่ง่ายน่าจะสัก 2-3 สัปดาห์หลังผ่าตัดเมื่อทิ้งไม้ค้ำยันออกไป เพราะว่าสามารถกลับมาซ้อมได้มากขึ้นในแต่ละวัน ทว่าก็ต้องยอมรับว่า 6 เดือนที่ผ่านมาสาหัสที่สุดในชีวิตค้าแข้งเลยก็ว่าได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น