xs
xsm
sm
md
lg

"แอกเกอร์" ปลื้มรับใช้หงส์ครบ 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก สุดปลื้มกับการลงสนามศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครบ 100 นัดเกมบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

แอกเกอร์ ออกสตาร์ทช่วย ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์ บรอมวิช ซึ่งถือเป็นเกมนัดที่ 100 ในลีกหลังย้ายจาก บรอนด์บี เมื่อปี 2006 แข้งวัย 26 ปีกล่าวอย่างปลาบปลื้มว่า "เป็นเรื่องที่พิเศษมากกับการลงเล่นเกมลีกครบ 100 นัดให้ ลิเวอร์พูล ถือว่านานมากกว่าจะถึงวันนี้เนื่องจากผมโชคร้ายต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บ ก็หวังว่าจากนี้จะได้ลงสนามต่อเนื่องและสนุกกับเกมฟุตบอลของตนเองเพื่อลงช่วยทีมให้มากที่สุด"

พร้อมกันนี้ แอกเกอร์ ยังไม่ลืมที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาระดับการเล่นนี้ไว้ก่อนเกมลีกที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ สวอนซี ซิตี วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนตามด้วยไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.และกลับมาเฝ้าบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.

"สำคัญมากสำหรับทีมกับการชนะแบบไม่เสียประตูนอกจากนี้ยังถือเป็นเรื่องดีของกองหลังด้วย ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีและคู่ควรกับ 3 แต้ม ทุกคนมีความสุขและหวังว่าจะเก็บชัยต่อเนื่อง เราได้อะไรหลายอย่างจากเกมนี้พอสมควร จากนี้คงต้องมองถึงเกมหน้าเพื่อรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้" แอกเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น