xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" เล็งขันแนวรับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยกำลังพยายามปรับปรุงเกมรับของ "หงส์แดง" ให้มีความเหนียวแน่น หลังจากเปิดฤดูกาลเป็นต้นมาเสียประตูแทบทุกเกม แต่ไม่กล่าวโทษว่าสาเหตุเกิดจากบรรดาผู้เล่นกองหลังหมุนเวียนกันได้รับบาดเจ็บ


โดยกุนซือชาวสกอต ต้องการให้แนวรับทำผลงานให้ดีขึ้น แบ่งเบาภาระจาก เปเป เรนา นายด่านชาวสเปน โดยเริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ก ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

"ผมจะไม่พูดว่าเรากังวลเรื่องเกมรับของเรา มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำงานกันต่อไป ถ้าหากเรายิงประตูได้มากกว่าคู่แข่ง ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร แต่คงดีกว่าที่คู่แข่งยิงประตูเราไม่ได้ ถ้าหากคุณยิงประตูหลายลูก มันก็ทำให้คู่แข่งเจอความยากลำบาก แต่การไม่เสียประตูทำให้งานของเราง่ายขึ้น" ดัลกลิช กล่าว

ลิเวอร์พูล เจอปัญหาผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บหลายคน โดยปัจจุบัน เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาผิวเข้ม และ ดาเนียล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดโคนมกำลังบาดเจ็บ ขณะที่ มาร์ติน เคลลี ฟูลแบ็กดาวรุ่งเพิ่งฟิตกลับมา อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ไม่กล่าวโทษว่าอาการเจ็บเป็นสาเหตุที่แนวรับสถิติแย่

"ผมไม่คิดว่าการเปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบต่อแนวรับ บางครั้งคุณผ่านช่วงเวลาที่คุณไม่เสียประตูหลายเกม เราไม่ชอบการเสียประตู แต่เราก็เข้าใจดีถึงระดับของเกมลีกที่เรากำลังเล่นว่ามีหลายทีมที่ดีและผู้เล่นซึ่งชอบการยิงประตู" กุนซือวัย 60 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น