xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เหล่ "หลังจอมโหด" ช็อก!! ดึง "เบลลามี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน คอเตส
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นข่าวสนซิว เซบาสเตียน คอเตส ปราการหลังดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ส่งท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคม จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" (Telegraph) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เคนนี ดัลกลิช เพิ่งโละ โซติริออส คีย์เกียกอส ปราการหลังจอมเก๋าทีมชาติกรีซให้กับ โวล์ฟสบวร์ก แบบไม่มีค่าตัว โดยมีรายงานว่านายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายใหม่อยู่ในใจแล้วคือ คอเตส แนวรับ นาซิอองนาล ที่หน่วยก้านใช้ได้สูงถึง 196 เซนติเมตร

ถิ่น แอนฟิลด์ ต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมด่วน เพราะเวลานี้มีแค่ เจมี คาร์ราเกอร์ ดาเนียล แอกเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ไว้ใจได้ โดยเฉพาะรายแรกวัยก็ร่วงโรยแตะหลัก 33 ปีแล้ว หากมีรายหนึ่งรายได้เจ็บขึ้นมาน่าจะส่งผลกระทบ

สำหรับ คอเตส วัย 20 ปีทำผลงานโดดเด่นให้กับ อุรุกวัย ศึก โคปา อเมริกา 2011 จนคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ถูกคาดหมายว่าจะขึ้นมาแทนรุ่นพี่อย่าง ดิเอโก ลูกาโน ที่ผ่านมาเคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เซา เปาโล ด้วย

พร้อมกันนี้มีข่าวน่าตกใจว่า ลิเวอร์พูล พิจารณาดึง เคร็ก เบลลามี กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี คืนถิ่น แอนฟิลด์ หลังเคยปักหลักฤดูกาลเดียวคือ 2006-07 หอกวัย 32 ปีไม่มีตำแหน่งกับ "เรือใบสีฟ้า" ที่ต้องการลดภาระค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมี สโต๊ก ซิตี โบลตัน วันเดอเรอร์ส เอฟเวอร์ตัน และ กลาสโกว์ เซลติก ที่สนใจเช่นกัน

เบลลามี ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 ยิงไป 7 ประตูจาก 27 นัดใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ คอมมูนิตี ชิลด์ ปี 2006 และเข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2007 จากนั้นจึงระหกระเหินไปอยู่กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด แมนฯซิตี และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น