xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” โต้ยังไม่แก่เกินแกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ต้องพิสูจน์ตัวเอง
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี ยันยังไม่แก่เกินแกง และพร้อมเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดของ อังกฤษ ต่อไปอีก 2 ปีที่ยังคงมีสัญญาผูกพันกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

แลมพาร์ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มที่ตกลงไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วประกอบกับมีอาการบาดเจ็บ ร้อนถึงแข้งวัย 33 ปีต้องออกมาโต้ก่อนศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2011-12 เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ โดย เชลซี จะไปเยือน สโต๊ก ซิตี วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.

“เรื่องอายุเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทุกคนมักจะมองข้ามคุณเมื่ออายุแตะหลัก 30 แต่ก็มีหลายคนพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่น ไรอัน กิ๊กส์ ที่เล่นได้โดดเด่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยเราตกรอบปีที่แล้ว ยังมีอีกหลายเกมทั้งที่เขาอายุ 37 ปี” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเผย

แลมพาร์ด ทิ้งท้ายอีกว่า “หากคุณลองมองตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องแรงกระตุ้นซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากและต้องรู้จักร่างกายที่มีหาวิธีรับมือให้ดี ผมก็คิดว่าคุณสามารถเล่นได้ดีอีกหลายปีช่วงอายุเลข 3 นำหน้า แน่นอนผมรักฟุตบอลและยังสนุกกับมันสิ่งนี้จะช่วยผลักดันคุณให้ขึ้นสู่ระดับสูงสุด”

สำหรับ แลมพาร์ด เป็นเด็กสร้างของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ซึ่งก็ผ่านไปแล้ว 10 ปีพอดิบพอดี
กำลังโหลดความคิดเห็น