xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์เตือนทีมแตกถ้าขาย "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชี้หากขาย ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอต อาจจะทำให้ซูเปอร์สตาร์รายอื่นประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตบเท้าออกไปเช่นเดียวกัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

มีข่าวว่า สเปอร์ส เพิ่งปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ของ เชลซี ที่ขอซื้อ โมดริช แข้งวัย 25 ปีมีใจอยากร่วมค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากจะได้ปักหลักกรุงลอนดอนต่อไป รวมถึงลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกทั้งค่าเหนื่อยจะพุ่งถึงระดับ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เวลานี้รับอยู่แค่ 42,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ร้อนถึง เรดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ของ สเปอร์ส ต้องออกมาเตือนว่า "หากขาย ลูกา ผมรู้สึกว่าเหมือนเป็นการส่งสัญญาณบางที แกเร็ธ เบล อาจจะย้ายออกไปบ้าง ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เคยขาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ จากนั้นก็ย้ายกันแบบยกทีม ถือเป็นเรื่องไม่ดีสำหรับสโมสร"

"สเปอร์ส ต้องการรั้งนักเตะที่ดีที่สุด หากว่าต้องการท้าทายแชมป์ หลายทีมล้วนยกระดับขึ้นและเราก็จะต้องทำในลักษณะเดียวกันให้ได้ ถือเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไร ทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ เราสามารถทำได้แต่ต้องพัฒนาทีมขึ้นไปอีก" เรดแน็ปป์ เผย

โมดริช ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2008 ค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นมากกว่า 100 นัดรวมทุกรายการซัดไปได้ 12 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น