xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เผยเจ้าของเรือไฟเขียวย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ไร้ความสุขกับ แมนฯซิตี
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวชาวอาร์เจนไตน์ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี เสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวล่าตาข่ายต่อไป ขณะเดียวกันอ้างว่าเจ้าของ "เรือใบสีฟ้า" ไฟเขียวย้ายทีมได้ทุกเมื่อหากไม่มีความสุข

เตเบซ เหินฟ้ากลับ อาร์เจนตินา ทันทีที่ฤดูกาล 2010-11 รูดม่านปิดฉาก เจ้าของค่าเหนื่อย 286,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ช่วย แมนฯซิตี คว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงแชมป์ เอฟเอ คัพ ทว่ากองหน้าวัย 27 ปีไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร หลังไปออกรายการทีวีเผยสุดเบื่อชีวิตใน อังกฤษ

ล่าสุด เตเบซ เผยผ่านสำนักข่าว "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ว่ามหาเศรษฐีชาว สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เจ้าของ แมนฯซิตี ไฟเขียวย้ายทีมได้ทุกเมื่อ "ชีค มันซูร์ ทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวผมและถ้าหากผมอยู่ที่ ซิตี ต่อไปก็เพราะเขาคนเดียวเท่านั้น เขาเซ็นสัญญาดึงผมมาร่วมทัพ แต่ในขณะเดียวกันก็บอกว่าหากต้องการย้ายทีมก็ไปได้เสมอถ้าทำแล้วมีความสุข ไม่มีเส้นตายทุกอย่างอยู่ที่ผมคนเดียว"

"แมนฯซิตี เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาเมื่อเดือนธันวาคม แต่ทว่าผมไม่ต้องการขยายมันออกไป พอปิดฤดูกาลพวกเขาก็ยื่นมาให้อีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะยอมรับมันดีหรือไม่" เจ้าของผลงาน 21 ประตูดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ชิป ปีล่าสุด เผย

เตเบซ ย้ายจาก อเมริกาใต้ มาค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป เมื่อปี 2006 กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้หลัง 2 ปีจึงร่วมทัพ แมนฯซิตี เซ็นสัญญายาว 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น