xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" เปรยลาเชลซี แย้มสนคุม "ค้อน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน พูดเป็นเชิงลา เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งเปรยสนคุมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นดิวิชันต่ำกว่าอย่าง แชมเปียนชิป

มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จะเด้ง อันเชล็อตติ พ้นกุนซือ เพราะปิดฤดูกาลแบบมือเปล่า แม้ปีที่แล้วจะซิวดับเบิลแชมป์มาครองได้ก็ตาม โดยต้องการตัว กุส ฮิดดิงค์ กลับมาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบสอง หลังเคยทำงานช่วงสั้นๆ และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2009

ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เชลซี จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมอยากจะบอกขอบคุณผู้เล่นทุกคน เพราะไม่ว่ายังไงพวกเขาทำผลงานได้ดีที่สุด ผมจับมือพวกเขาทุกคนและบอกขอบคุณ"

พร้อมกันนี้ เวสต์ แฮม กำลังมองหากุนซือใหม่เพื่อมาแทน อัฟราม แกรนท์ หลังจากรั้งบ๊วยตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เป็นทีมแรก อันเชล็อตติ ไม่บอกปฎิเสธ เมื่อถูกนักข่าวถามถึงงานนนี้

"ทำไมจะไม่ล่ะ บรรยากาศศึก แชมเปียนชิป เหลือเชื่อมาก สเตเดียมก็เต็มแทบทุกนัด หากคุณดูเกม กัลโช เซเรีย บี ของ อิตาลี บางทีผู้ชมยังไม่ถึง 2,000 คนเลยด้วยซ้ำ เป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก ไม่สำคัญว่าคุณจะคุมทีมใหญ่หรือเล็ก สำหรับผมงานสำคัญที่สุด ผมเริ่มงานกุนซือก็ระดับล่างและมีความสุขมาก" อันเชล็อตติ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น