xs
xsm
sm
md
lg

ทาบ "ฮิดดิงค์-โซลา" ปลุกเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิอันฟรังโก โซลา
เชลซี เตรียมทาบ กุส ฮิดดิงค์ กลับมาคุมทัพถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบสอง พร้อมกับพิจารณาดึง จิอันฟรังโก โซลา อดีตนักเตะตำนานชาวอิตาเลี่ยน สวมบทโค้ช เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังจากปีนี้ล้มเหลวไม่เป็นท่า จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (The Sun) และ "การ์เดียน" (Guardian)

คาร์โล อันเชล็อตติ ส่อแววกระเด็นจากเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี เพราะฤดูกาลนี้ปิดฉากแบบมือเปล่า ทั้งที่ปีก่อนคว้าดับเบิลแชมป์ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม จึงต้องการตัว ฮิดดิงค์ นายใหญ่เลือดดัตช์ กลับมาคุมทัพ หลังเคยกุมบังเหียนชั่วคราว 3 เดือน และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2009

เวลานี้ ฮิดดิงค์ คุมทีมชาติตุรกี แต่ดูไม่มีอนาคต ทำให้ อบราโมวิช พร้อมดึงตัวกลับมา เชลซี ทว่าหากไม่สำเร็จก็จะทาบ อังเดร บียาส โบอาส นายใหญ่ ปอร์โต ที่ได้รับฉายาว่า "นิว โชเซ มูรินโญ" เพราะพาทีมคว้าแชมป์ลีก โปรตุเกส และเข้าชิงถ้วย ยูโรปา ลีก ปีนี้

พร้อมกันนี้ เชลซี สน โซลา อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และเคยคุมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2008-2010 มานั่งทีมสต๊าฟฟ์โค้ชแทน เรย์ วิลกินส์ น่าจะช่วยเรื่องความกลมเกลียวของนักเตะ เพราะลงเล่นมากกว่า 300 เกมให้กับทีมและเคยได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2003
กำลังโหลดความคิดเห็น