xs
xsm
sm
md
lg

"แอกเกอร์" เปรียบ "หงส์" เหมือนไก่หัวขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องก่อนสาย
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ช่างเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล เหมือน "ไก่หัวขาด" เล่นกันแบบไร้ทิศทาง ย้ำหากยังเป็นแบบนี้คงวืดคว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล ทำผลงานน่าผิดหวังเปิด แอนฟิลด์ เสมอ สวอนซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ทำให้เสมอไปแล้ว 4 จาก 11 นัดแรกสาวก "หงส์แดง" ต่างบ่นอุบ เพราะเป็นเกมที่น่าจะต้องเก็บ 3 แต้มคล้ายที่เสมอกับ นอริช ซิตี 1-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หากเป็นเช่นนี้คงจะอดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากวืดมาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน

ร้อนถึง แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ต้องออกมากระตุ้นทีมผ่าน "เดลี เอ็กซ์เพรสส์" ว่า "บางครั้งเราเหมือนไก่หัวขาดวิ่งวนไปรอบๆ ตอนนี้ทีมค่อนข้างห่างไกลจากจุดที่ดีพอ ทุกคนไม่พอใจและผิดหวัง แต่ก็ถือเป็นแนวทางของเกมลูกหนัง"

"หากเรายังเล่นกันแบบนี้รับรองไม่ได้ไป แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน เราต้องยกระดับขึ้นอีก 1 หรือ 2 ขั้น ผมไม่ได้บอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ขึ้นอยู่กับทุกคนที่จะทำให้ทุกอย่างแตกต่างและดีขึ้นกว่าเดิม" แนวรับวัย 26 ปีกล่าวในที่สุด

หลังพักเบรกทีมชาติ ลิเวอร์พูล จะกลับมาทำศึกหนัก พรีเมียร์ชิป 2 นัดซ้อนคือไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นจะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ "จ่าฝูง" แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น