xs
xsm
sm
md
lg

หงส์รอเช็กอาการเจ็บ "เจอร์ราร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ต้องรอเช็กอาการติดเชื้ออีกครั้งว่ารุนแรงมากแค่ไหน
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งมีการติดเชื้อบริเวณข้อเท้าจนเป็นเหตุให้ชวดเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา และต้องรอสัปดาห์หน้าจึงจะรู้ว่าอาการเจ็บรุนแรงมากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตก็หวังว่าอาการเจ็บครั้งล่าสุดนี้จะไม่ทำให้ เจอร์ราร์ด ต้องพักยาว เนื่องจากดาวเตะวัย 31 ปีก็เพิ่งกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ไม่นาน หลังหยุดพักฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบมาเป็นเวลาร่วม 6 เดือน

"สตีเวน เจอร์ราร์ด มีการติดเชื้อที่ข้อเท้าของเขา ที่จริงแล้วเราวางแผนให้เขาลงเล่นในเกมนี้ แต่เกิดติดเชื้อขึ้นเสียก่อน" ดัลกลิช เปิดเผย "เราจะหยุดกันในวันอาทิตย์และกลับมาทำงานอีกครั้งในวันจันทร์หรืออังคาร ดังนั้นเราจะรู้อาการของมันชัดเจนกว่าตอนนี้ เขาจะฟิตทันสำหรับเล่นให้ อังกฤษ หรือไม่ ผมก็ไม่รู้ เพราะมันเป็นอาการติดเชื้อ ไม่เกี่ยวข้องกับอาการเจ็บก่อนหน้านี้ของเขา ผมคิดว่ามันเหมือนกับการมีฝีที่ปากของคุณ"

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีคิวเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน และ สวีเดน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับชัยชนะนัดล่าสุด แม้ว่า ลิเวอร์พูล ได้สองประตูจากจุดโทษของ ชาร์ลี อดัม และ แอนดี คาร์โรลล์ ยิงอีกลูกในช่วงครึ่งแรก แต่คนที่โดดเด่นจริงๆคือ หลุยส์ ซัวเรซ เจ้าเก่าที่เรียกจุดโทษให้ทีมและเป็นคนจ่ายบอลให้กองหน้าร่างโย่งหลุดเข้าไปทำประตู

ด้าน ดัลกลิช ก็กล่าวสดุดีดาวเตะอุรุกวัยอีกครั้งว่า "ผมไม่รู้จะสรรหาคำใดมาอธิบายตัวเขาอีกแล้ว หลุยส์เป็นผู้เล่นที่สุดยอด เขาและ แอนดี ไม่ได้เล่นด้วยกันบ่อยนัก แต่วันนี้ผมคิดว่าพวกเขาเล่นร่วมกันได้ดี ผมแน่ใจว่าทุกคนในทีมรู้ซึ้งถึงสิ่งที่ หลุยส์ ทำ แต่ผมก็มั่นใจว่า หลุยส์ ก็ยินดีกับผลงานของเพื่อนร่วมทีมคนอื่นเช่นกัน"
ดัลกลิช สรรเสริญฟอร์มของ ซัวเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น