xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" กร้าวสิงโตไม่เกรงกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท ไม่กลัวทีมแชมป์โลก
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าแข้ง "สิงโตคำราม" ไม่เกรงกลัว "กระทิงดุ" สเปน โดยพร้อมรับบททดสอบจากทีมแชมป์โลกในเกมอุ่นเครื่องที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกัน ณ สนามเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมยังไม่ดีพอที่จะพยายามเล่นฟุตบอลสไตล์เดียวกับ สเปน ของกุนซือ บิเซนเต เดล บอสเก แต่ ฮาร์ท ตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อเพื่อรับบททดสอบจากทีมเบอร์ 1 ของโลก รวมถึงเพื่อนร่วมสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าง ดาบิด ซิลบา

"พวกเขาไม่ได้เหนือกว่าเราแบบต่างกันลิบลับ และเราก็จะไม่ลงไปในสนามด้วยความเกรงกลัวพวกเขา เรามีผู้เล่นที่สุดยอดหลายคนเช่นเดียวกับพวกเขา ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ การเล่นกับทีมที่ดีที่สุดคือบททดสอบ และเราจะได้เห็นว่าเราทำได้ดีเพียงใด" นายด่านวัย 24 ปีกล่าว

ฮาร์ท กล่าวถึง ซิลบา ต่อว่า "ดาบิด มีส่วนสำคัญกับแมนฯ ซิตี ทั้งในและนอกสนาม เราทำได้ดีจริงๆเมื่อมีเขาอยู่ในทีม เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอด บางครั้งผมก็เจ็บปวดที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้สเปน ผมรู้ว่าเขาดีพอ แต่สเปนก็มีผู้เล่นที่ดีหลายต่อหลายคน เขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับ อังกฤษ ในสนามเวมบลีย์ เราก็ตื่นเต้นเช่นกัน"

ฮาร์ท เป็นหนึ่งใน 5 ผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี ที่ถูก คาเปลโล เรียกติดทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมอุ่นเครื่องในช่วง 1 สัปดาห์นี้กับ สเปน และ สวีเดน โดยไม่มีชื่อของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมบุกที่ทำผลงานดีให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงที่ผ่านมา

นายด่านวัย 24 ปีก็รู้สึกเสียใจแทน ริชาร์ดส์ ที่ถูกมองข้ามจากกุนซือชาวอิตาเลียน "ผมไม่ได้เป็นคนเลือกผู้เล่น ถ้าหากเป็นผมแล้วละก็ เพื่อนผมจากที่โรงเรียนคงได้เล่นกันหมด ไมกาห์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทุ่มเทอย่างหนักและผมภูมิใจกับการเล่นของเขากับแมนฯ ซิตีมาก เขาเป็นกัปตันทีมของเราด้วยในเกมกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มันโชคร้ายที่เขาไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะไม่ท้อ และพยายามต่อไปเพื่อติดทีมชาติในอนาคต"
กำลังโหลดความคิดเห็น