xs
xsm
sm
md
lg

คาดแฟ้บเรียก "เจที" ติดธงผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
"เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดีเผย ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หนุนหลัง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม แม้นักเตะกำลังเจอประเด็นข้อกล่าวหาในเรื่องการเหยียดผิว โดยจะเรียกมาติดทัพ "สิงโตคำราม" ลงเตะอุ่นเครื่องกับ สเปน และ สวีเดน ในช่วงสองสัปดาห์หน้า

เทอร์รี กำลังถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังถูกกล่าวหาว่าพูดเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี แพ้ 0-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

ด้าน คาเปลโล เตรียมจะหารือกับ เอฟเอ เกี่ยวกับการเรียก เทอร์รี มาติดทีมชุดอุ่นเครื่อง ก่อนประกาศรายชื่อผู้เล่นในวันอาทิตย์นี้ (6 พ.ย.) โดยคาดว่า เอฟเอ จะปล่อยให้กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นคนตัดสินใจ ซึ่ง คาเปลโล ก็เชื่อว่า เทอร์รี ควรติดทีมถ้าหากพิสูจน์ได้ว่าไม่มีความผิดจากข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ เทอร์รี อาจถูกปลดจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งที่ 2 ถ้าหากพบว่ากระทำผิดจริงจากข้อกล่าวหาเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ โดยก่อนหน้านี้ กองหลัง เชลซี เคยถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีมมาแล้วจากการถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ อังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์เตะอุ่นเครื่องกับ "กระทิงดุ" สเปน แชมป์โลกและแชมป์ยุโรปในวันที่ 12 พ.ย. หลังจากนั้นอีก 3 วันก็จะดวลเกือกกับ สวีเดน
กำลังโหลดความคิดเห็น