xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" รับสักวันคงถูกแฟนสิงห์โห่ไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมหนุ่ม เชลซี ยอมรับสักวันหนึ่งคงเจอประสบการณ์ถูกโห่ไล่จากแฟนบอล "สิงห์บลู" เช่นเดียวกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ พร้อมระบุการเป็นกุนซือลูกหนังเจอความเครียดสูงจึงทำให้ตนคิดทำงานอาชีพนี้แค่ 15 ปี

บียาส-โบอาส ประสบความสำเร็จอย่างดีระหว่างช่วงเวลาสั้นๆของการทำอาชีพกุนซือลูกหนังกับ อคาเดมิกา และ เอฟซีปอร์โต สโมสรในประเทศโปรตุเกสบ้านเกิด และปัจจุบันกับ เชลซี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวรู้ดีว่าจะไม่ได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลของทีมตลอดไป โดยเฉพาะเมื่อผลงานไม่ดี

สำหรับคืนวันนี้ (5 พ.ย.) บียาส-โบอาส จะนำ เชลซี ลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ของกุนซือ สตีฟ คีน ซึ่งกำลังเจอความกดดันจากแฟนบอล เนื่องด้วยผลงานอันย่ำแย่ของ "กุหลาบไฟ" ที่ปัจจุบันอยู่ในโซนท้ายตาราง

ล่าสุดเมื่อถูกถามว่าจะสามารถรับมือกับการถูกโห่จากแฟนบอลอย่างที่ คีน กำลังเจออยู่หรือไม่ บียาส-โบอาส ตอบว่า "ผมไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เพราะผมเพิ่งมาทำงานกุนซือได้แค่ 2 ปี แต่สักวันหนึ่งมันคงเกิดขึ้น เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เคยเจอเรื่องนี้เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

ในสัปดาห์นี้มีข่าวว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ด้าน บียาส-โบอาส ซึ่งปัจจุบันอายุ 34 ปีก็ยอมรับว่าอาชีพผู้จัดการทีมฟุตบอลมีความเครียดสูง

โดยกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งชอบออกท่าออกทางลุ้นลูกทีมอยู่ข้างสนามกล่าวว่า "หลายคนๆบอกผมให้ผ่อนคลายลงเสียบ้างระหว่างแมตช์ แต่นั้นเป็นนิสัยของผม เมื่อคุณมีอารมณ์ร่วมกับเกม คุณก็ไม่สนเรื่องของสุขภาพ ผมไม่เคยเอาเรื่องนี้มากระทบอารมณ์ร่วมของผมที่มีต่อการทำงาน แต่เมื่อไม่นานนี้ เชราร์ อุลลิเยร์ ต้องวางมือจากการเป็นผู้จัดการทีมเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และในสัปดาห์นี้เราทุกคนยินดีที่การผ่าตัดของ แฮร์รี เป็นไปด้วยดี นี่ก็คือเหตุผลที่ผมไม่ต้องการทำงานนี้นานๆ ผมขอทำแค่ 15 ปีเท่านั้น"

บียาส-โบอาส ยังแสดงความมั่นใจอีกว่าจะสามารถนำ เชลซี กลับมาสู้เส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ หลังจากแพ้ติดต่อกันในเกมลีก 2 นัดหลังสุดกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ และ อาร์เซนอล หรือ "สิงห์บลู" เจอปัญหาเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมที่ถูกกล่าวหาเรื่องการเหยียดผิวแอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง คิวพีอาร์

"ในฤดูกาลนี้เราเจอโชคไม่ดีหลายอย่าง อาทิ สถานการณ์ของ จอห์น โอบี มิเกล ที่พ่อของเขาถูกลักพาตัว ซึ่งเราก็ให้กำลังใจผู้เล่นของเราเมื่อพวกเขามีปัญหา แต่ปัญหาส่วนตัวไม่กระทบทีม เรารู้ดีว่าเราสามารถพลิกสถานการณ์ของเรากลับมาได้ด้วยผลการแข่งขันที่ดี แต่มันต้องมากกว่าการชนะ 1 นัดเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง" กุนซือหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น