xs
xsm
sm
md
lg

"โจนส์" แปลกใจ "ริโอ" ไม่ติดทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์
ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกประหลาดใจที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด และหวังว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟรุ่นพี่จะเอาชนะใจ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" กลับมาสู่ทีมได้ในอนาคต

เฟอร์ดินานด์ หลุดโผทีมชาติอังกฤษชุดที่จะเตะอุ่นเครื่องกับ สเปน และ สวีเดน ในช่วง 2 สัปดาห์นี้ เนื่องจาก คาเปลโล ยังกังวลเรื่องสภาพความฟิต แต่กองหลังวัย 33 ปีได้รับการประกันว่าจะยังคงอยู่ในแผนการของกุนซือชาวอิตาเลียน สำหรับการเรียกตัดติดทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบสุดท้ายที่โปแลนด์และยูเครนในกลางปีหน้า

ด้าน โจนส์ ซึ่งได้รับประโยชน์ทั้งระดับสโมสรและทีมชาติจากการขาด เฟอร์ดินานด์ ก็ออกมาให้กำลังใจดาวเตะรุ่นพี่ว่า "ผมประหลาดใจที่เขาไม่อยู่ในทีม ถ้าเราไม่หลอกตัวเองแล้ว ริโอ เป็นผู้เล่นที่สุดยอดคนหนึ่งและมีประสบการณ์มากมาย ผมหวังว่าเขาจะทำให้ตัวเขากลับมาติดทีมอีกครั้งได้"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบรรยากาศภายในแคมป์ "สิงโตคำราม" ซึ่งมี จอห์น เทอร์รี ร่วมฝึกซ้อมอยู่ด้วย เพราะตอนนี้กองหลังเชลซีกำลังถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อกล่าวหาพูดหยียดสียผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นน้องชายของ ริโอ ซึ่ง โจนส์ ตอบว่า "มันปกติ ภายในแคมป์มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาต่างตั้งตารอเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์นี้"

นอกจากนี้มีการคาดการณ์ว่า โจนส์ อาจถูก คาเปลโล จับให้ไปยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในเกมอุ่นแข้งกับ สเปน ซึ่งกองหลังวัย 19 ปีก็กล่าวว่ายินดีรับทุกบทบาท "ผมจะเล่นทุกตำแหน่งตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ ผมสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา กองหลังตัวกลางหรือมิดฟิลด์"
กำลังโหลดความคิดเห็น