xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" นำลูกทีมออกรอบตีกอล์ฟก่อนฉะกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ได้หลบสื่อจากการมีประเด็นเรื่องเหยียดผิว
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นำลูกทีมออกรอบตีกอล์ฟกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (10 พ.ย.) เพื่อเป็นการผ่อนคลาย ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ "กระทิงดุ" สเปน แชมป์โลก ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ พร้อมสมาชิกของทีมคนอื่นอย่าง ฟิล โจนส์, โจ ฮาร์ท, ธีโอ วัลคอตต์ และแกเร็ธ แบร์รี เป็นต้น ก็ออกรอบร่วมกับกุนซือชาวอิตาเลียน ที่สนามกอล์ฟซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

การออกรอบตีกอล์ฟครั้งนี้ช่วยให้แข้ง "สิงโตคำราม" หลบเลี่ยงจากสายตาของบรรดาสื่อมวลชนได้พักหนึ่ง โดยเฉพาะ เทอร์รี ซึ่งกำลังมีประเด็นถูกกล่าวหาว่าเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ และกำลังถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ฟิล จากีลกา กองหลังจาก เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากปัญหากระดูกเท้าแตก และยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้งในวันศุกร์ (11 พ.ย.) ซึ่งถ้าหาก จากีลกา ไม่ผ่านความฟิต ก็เป็นไปได้ที่ เทอร์รี จะถูกส่งลงสนามในเกมฟาดแข้งกับ สเปน แม้ว่า คาเปลโล เคยยืนยันก่อนหน้านี้จะให้กองหลังวัย 31 ปีพักก็ตาม
คาเปลโล นำลูกทีมออกรอบตีกอล์ฟ
วัลคอตต์
ฟิล โจนส์ คุยกับ เทอร์รี
เทอร์รี โชว์วงสวิง
กำลังโหลดความคิดเห็น