xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสิงโตหนุนหลัง "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" อย่าง ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการรับมือกับประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิวคนอื่น


เทอร์รี กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนจากข้อกล่าวหาว่าพูดเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เชลซี ต้นสังกัดแพ้ 0-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

กองหลังวัย 31 ปี ซึ่งกำลังเก็บตัวอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเพื่อเตรียมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ "กระทิงดุ" สเปน ที่สนามมเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ก็ถูกจับตามองจากสาธารณชนจากประเด็นฉาวที่เกิดขึ้น

แต่อย่างน้อย เทอร์รี ยังพอเบาใจเมื่อได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มจากเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" อย่าง โจนส์ ที่กล่าวว่า "จอห์น เป็นกัปตันทีมของเรา เขาเป็นผู้นำและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเป็นปกติ ภายในแคมป์เก็บตัวก็มีสปิริตของทีมที่ดี เราทุกคนกำลังตั้งตารอเกมวันเสาร์ จอห์นไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้สึกว่ามันเป็นประเด็นอะไร"

ขณะที่ ฮาร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า "มันเป็นสิ่งที่รบกวนสมาธิสำหรับเราทุกคน นอกจากพวกเราแล้ว ดูเหมือนว่าทุกคนดูเหมือนจะชอบพูดถึงเรื่องนี้ ผู้คนชอบการคาดเดา แต่เราเป็นทีมฟุตบอลและสมาธิของเราอยู่กับเกมในวันเสาร์ไม่มีเรื่องอื่น"

"หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นรอบตัวคุณ นั้นคือวงการฟุตบอลสมัยนี้ที่ไม่ใช่มีแต่เรื่องบนสนามเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องนอกสนามด้วย และนั้นคือเหตุผลที่ทำให้กีฬาฟุตบอลน่าสนใจ คุณเพียงแต่รับมือและอยู่กับมันให้ได้" นายด่านวัย 24 ปีกล่าว

ทั้งนี้ เทอร์รี ถูกคาดหมายตอนแรกว่าจะได้พักในเกมกับ สเปน ตามคำยืนยันของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่เนื่องจาก ฟิล จากีลกา กองหลัง เอฟเวอร์ตัน อาจฟิตไม่ทันทำให้ "เจที" เป็นสแตนด์บายสำหรับเกมที่เวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น