xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเออุดปากสื่อห้ามถามประเด็น "เจที" เหยียดผิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พยายามลดกระแสข่าวฉาวของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกกล่าวหาเหยียดสีผิว โดยสั่งห้ามนักข่าวตั้งคำถามในประเด็นนี้กับกองหลัง เชลซี ระหว่างการแถลงข่าว

เทอร์รี กำลังถูกสอบสวนจาก เอฟเอ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังโดนการกล่าวหาว่าพูดเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ เชลซี แพ้ 0-1 เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งกองหลังวัย 31 ปีปฏิเสธข้อกล่าวหามาตลอด

วันนี้ (14 พ.ย.) อังกฤษ เปิดแถลงข่าวก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องที่จะลงเตะกับ สวีเดน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน โดยผู้สื่อข่าวพยายามตั้งคำถามเพื่อจะให้ เทอร์รี ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นอื้นฉาวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฎว่าถูก เอฟเอ สั่งห้าม

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี ได้ตอบคำถามนักข่าวในประเด็นอื่น โดยเกมกับ สวีเดน ดาวเตะ เชลซี จะกลับมานำทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้ง หลังจากหยุดพักในเกมอุ่นแข้งที่ อังกฤษ พลิกล็อกเอาชนะ สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.)

ในเกมกับทีมแชมป์โลก แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องร่วมสังกัดได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน ซึ่ง เทอร์รี ยอมรับว่าตนสามารถถูก ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ อังกฤษ ดร็อปได้เหมือนผู้เล่นคนอื่น "ผมไม่คิดว่าผมถูกดร็อปไม่ได้ ไม่เคยคิดแบบนั้นเลยไม่ว่ากับ อังกฤษ หรือ เชลซี ถ้าหากฟอร์มผมไม่ดี ผู้จัดการทีมก็ใหญ่พอจะดร็อปผมอย่างที่เราได้เห็นมาแล้ว"

"ในทุกเกม บรรดาผู้เล่นต่างรู้สึกว่าเราเล่นเพื่อตำแหน่งของผม เมื่อคุณเล่นให้ประเทศของคุณ คุณไม่มีวันเล่นอย่างขาดเอาใจใส่ ทุกคนต่างมีสมาธิกับเกมที่รออยู่ข้างหน้า ผมก็อยู่ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในการฝึกซ้อมและนำทีมลงสนาม สภาพจิตใจของผมดีและมีสมาธิกับการฝึกซ้อม ในมุมมองของผมแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย" เทอร์รี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น