xs
xsm
sm
md
lg

"ไมกาห์" ชี้ปีใหม่ขาด "ยาย่า" ช่วงพิสูจน์ซิตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิตีเสียหาย ? เมื่อต้องขาด ยาย่า
ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ช่วงปีใหม่จะเป็นบทพิสูจน์สโมสรในการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มตัวซีซัน 2011/12 เมื่อต้องไร้ ยาย่า ตูเร กองกลางพันธุ์แกร่งที่มีคิวกลับไปรับใช้ "ช้างดำ" ไอวอรี โคสต์ สู้ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2012

ระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ ยาย่า ตูเร มีคิวนำทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไปสู้ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2012 ที่กาบอง จับมือ อีควาโมเรียล กินี เป็นเจ้าภาพร่วมกัน นั่นหมายความว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนเก่งชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี หมดสิทธิใช้บริการแข้งจอมแกร่งวัย 28 ปี ที่เพิ่งทำประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกเฉือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ในพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง ไมกาห์ ริชาร์ดส กล่าวผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีทำนองการขาดหายไปของ "ตูเรผู้น้อง" จะเป็นบทพิสูจน์ แมนฯ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน "เราต้องคิดถึง ยาย่า แน่นอนยามเขาไปเล่นให้ทีมชาติ แต่เรายังพอมีกองกลางรายอื่นๆ ซาเมียร์ นาสรี ก็ใช่ หรือไม่ เซอร์คิโอ อกูเอโร สามารถดึงตัวเองถอยลงมาต่ำ ขณะที่ ดาบิด ซิลบา ก็เล่นในบทบาทของ ยาย่า ได้เช่นกัน"

"ดังนั้น แมนฯ ซิตี ยังพอมีนักเตะทดแทนการหายไปของ ยาย่า อย่างไรก็ตาม การไม่มีเขาลงสนามถือเป็นเรื่องเสียหายไม่น้อย นักเตะอย่าง ไนเจล เดอ ยองก์ คงต้องลุกขึ้นมาช่วยทีม ซึ่งผมก็หวังว่าเราจมีนักเตะที่ทำหน้าที่แทน ยาย่า ได้เป็นอย่างดี" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น