xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก" กล้าแนะ "โบอาส" รับมือความกดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ขอปีนเกลียวแนะ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี จะต้องผ่านความกดดันสำหรับการทำงานปีแรกบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อจะได้กล้าแกร่ง ยืนยันนักเตะทุกคนพร้อมสนับสนุนเต็มที่

มีข่าวจากค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่านักเตะหลายคนไม่มีความยำเกรง โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีสที่อายุเพียงแค่ 34 ปีเท่านั้น ทำให้ช่วงนี้ผลงานของ เชลซี ไม่สู้ดี แม้ล่าสุดคืนฟอร์มเก่งบุกยำใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนเกมนัดชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ที่ เชลซี จะต้องเปิดรังรับมือ บาเลนเซีย อาคันตุกะจากสเปน ข้อแม้เพียงแค่เสมอในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มก็จะลอยลำทันที ดร็อกบา จึงออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรวมถึง โบอาส

"ตอนนี้สิ่งสำคัญคือทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อ โบอาส คุณคงทราบดีว่าเป็นปีแรกของเขาบนเวที พรีเมียร์ชิป ดังนั้นไม่ง่ายเลย รวมถึงคนอื่นๆ และผู้เล่นภายในทีมด้วย สภาพเวลานี้ถือว่าไม่ได้พบเจอกันบ่อยนักที่เราต้องตะเกียกตะกาย แต่จากนี้สิ่งดีๆ จะตามมาเอง เจ้านายจะต้องรับมือกับความกดดัน เพราะกระดูกคงไม่กล้าแกร่งหากไม่มีความรับผิดชอบที่มากพอ" หอกวัย 33 ปีเผย

อนึ่ง ดร็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีวี่แววว่าจะจรดปากกา เนื่องจากว่าทีมพร้อมเสนอแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยมีข่าวอาจจะถูกขายออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น