xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยัน "อเล็กซ์-นิโก" ขอย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี แจงเหตุส่ง อเล็กซ์ และ นิโกลาส์ อเนลกา ไปซ้อมกับทีมสำรอง เนื่องจากขอขึ้นบัญชีขายจึงเกรงว่าจะกระทบกับแข้งรายอื่น ย้ำหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นก็สามารถคืนทีมชุดใหญ่ได้ทุกเมื่อ

เชลซี คืนฟอร์มเก่งด้วยการบุกไปถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไร้เงาของ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ อเล็กซ์ กองหลังเชื้อสายบราซิเลี่ยน ที่ถูกส่งไปซ้อมกับทีมสำรอง

โบอาส นายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "การพูดคุยกับ อเนลกา และ อเล็กซ์ ถือว่ายุติธรรมดาสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย พวกเขามองถึงการย้ายทีมและต้องการขอขึ้นบัญชีขาย ทั้งคู่มีความเป็นมีอาชีพและไม่มีใครกังขาเกี่ยวกับความจงรักภักดีต่อทีม แต่ช่วงเวลานี้เราจะต้องสามัคคีกันเพื่อผลงานในสนาม จึงต้องตัดสินใจให้แยกไปซ้อม"

"ทั้งหมดถือเป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แต่การยอมให้ขึ้นบัญชีขายไม่ได้หมายความว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นสำหรับทั้ง อเนลกา และ อเล็กซ์ หากไม่เป็นเช่นนั้นทั้งคู่ก็จะได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง" กุนซือชาวโปรตุกีส เผย

เชลซี ขยับรั้งอันดับ 4 แต่ยังตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 10 แต้ม จากนี้มีโปรแกรมคือรับมือ บาเลนเซีย เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ ตามด้วยเกมลีกรับมือ "เรือใบสีฟ้า" ในอีก 6 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น