xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” เชื่อขาเก้าอี้ยังมั่นคง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส ยืนจ๋อยหลังแพ้คาถิ่น
อังเดร บียาส-โบอาส มั่นใจขาเก้าอี้กุนซือ เชลซี ยังไม่สั่นคลอน หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 จนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่างถึง 12 แต้มแล้ว

ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำไปก่อนนาที 33 จาก มักซี โรดริเกซ แม้ว่าเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้สำเร็จจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ แต่ว่านาที 87 ทีมเยือนก็มานำอีกครั้ง และเป็นประตูชัยจาก เกล็น จอห์นสัน ทำให้ เชลซี แพ้ไปแล้ว 4 จาก 12 นัดแรกโอกาสลุ้นแชมป์เริ่มริบหรี่ตั้งแต่ยังไม่ผ่านครึ่งทาง

หลังเกม โบอาส นายใหญ่โปรตุเกสของ เชลซี เผยว่า “โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้จ่ายเงินแค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) เพื่อดึงผมมาจาก ปอร์โต แต่เรากำลังวางแผนเพื่ออนาคต รวมถึงไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับความอดทนของเขาด้วย เพราะเรามีความสามารถดีพอที่จะท้าทายแชมป์ทุกรายการที่ลงเล่น”

“แต่ต้องยอมรับว่า สถานการณ์ใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ไม่สู้ดีกับการตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี ถึง 12 แต้ม แต่เราก็เชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ซึ่งก็หวังว่าโปรแกรมช่วงเดือนธันวาคมจะเอื้อกับพวกเรา” โบอาส ที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์ก่อนโบกมือลามาคุม เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

พร้อมกันนี้ มีข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ เซินหัว สโมสรดังของจีน สนยื่นข้อเสนอคว้าตัว นิโกลาส์ อเนลกา อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากแข้งวัย 32 ปีจะหมดสัญญาช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น