xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ชมหงส์เล่นคู่ควรกับ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช (ซ้าย) กับ เบลลามี
เคนนี ดัลกลิช ยิ้มไม่หุบกับผลงานของลูกทีม ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเอาชนะ เชลซี 2-1 ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมชม มักซี โรดริเกซ, เคร็ก เบลลามี และ เกล็น จอห์นสัน เล่นได้ไร้ที่ติ

จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เติมขึ้นมายิงประตูชัยก่อนหมดเวลา 3 นาที พา ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชลซี 2-1 หลังขึ้นนำไปก่อนจาก มักซี แต่ถูกเจ้าถิ่นตีเสมอจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำให้ “หงส์แดง” เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม จาก 12 นัด เท่ากับ เชลซี อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ฝ่ายหลังแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

หลังเกม ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมาก แต่ว่าครึ่งหลัง เชลซี ยกระดับเกมขึ้นและตีเสมอได้สำเร็จ รวมถึงโยนความกดดันให้เรา แต่ประตูชัยต้องชม เกล็น เพราะเยี่ยมเสมอเมื่อคุณมีแบ็กขวาแบบนี้ เขาจบสกอร์ดีเยี่ยมและเราคู่ควรแล้วกับ 3 แต้มในวันนี้”

“มักซี และ เบลลามี ถือเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาด เรารู้ดีว่าจะได้รับอะไรจากทั้งคู่และวันนี้ก็แสดงให้เห็นแล้ว แน่นอนว่า เรามีขุมกำลังนักเตะฝีเท้าดีมากมายจริงๆ” นายใหญ่ชาวสกอตต์ทิ้งท้าย โดยเกมหน้าจะต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น