xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เพ้อเขี่ยเชลซีไป UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮาจ์ตัน ยังเชื่อมือ คิงเคนนี กับลูกทีม
เรย์ เฮาจ์ตัน อดีตกองกลางจอมลุยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันต้นสังกัดเก่ายังไม่วิกฤติ หลังฟอร์มย่ำแย่มาหลายนัด เชื่อว่าสุดท้ายมีลุ้นเขี่ย เชลซี คว้าโควตาลุยแชมเปียนส์ลีก

ในขณะที่ผลงานของ "หงส์แดง" กระท่อนกระแท่น แถมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าน้องใหม่ สวอนซี 0-0 รั้งอันดับ 6 และมีคะแนนตามหลังเชลซี อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน อย่างไรก็ตาม เรย์ เฮาจ์ตัน อดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ยังหวังว่าทีมของ เคนนี ดัลกลิช จะดีพอก้าวขึ้นไปแย่งชิงโควตายูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ในท้ายที่สุด

"จริงๆ แล้วผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้หลุดฟอร์มอะไรมากมาย แค่พวกเขายังไม่สม่ำเสมอเท่าไร ผมว่ามันเร็วไปที่จะบอกว่าทีมนี้หมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว"

"แม้จะทำได้แค่เสมอกับ สวอนซี แต่ผมว่ามันก็ยังดีกว่าแพ้ พวกนักเตะหนุ่มๆ ทำงานได้ดีแล้ว เพียงแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ ช่วงเวลาที่เหลือทีม ลิเวอร์พูล ยังมีเวลาปรับปรุงแก้ปัญหาของตัวเองอยู่ เชื่อผมเถิดอันดับ 4 ยังมีความเป็นไปได้ แต่ถ้ามอง เชลซี เล่นแล้ว ผมมองว่าบางทีเราอาจมีลุ้นถึงอันดับที่ 3 เลยทีเดียว" เฮาจ์ตัน กล่าว

สำหรับทีม ลิเวอร์พูล มีคิวฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการบุกไปเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น